Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Tức cảnh sinh tình


Sau khi đọc bài Chém gió tuyệt kĩ - Bí kíp kưa gái dành "choa" các đấng mày râu do Blog của phuongngugia sưu tầm , Tôi nhận thấy tụi nhỏ nay thật quá trời… Thật là “Hậu sanh khả úy”

Cũng vì “Tức cảnh sinh tình” nên Tôi xin chia sẻ cùng các bạn chút “kinh nghiệm chuyên môn” của một thằng em thân tình.

Xin giới thiệu “kịch bản” của thằng em và tình tiết sẽ thay đổi tùy theo tình hình cụ thể của “thời tiết” :

Kịch bản 1
Tác giả : xin chào bạn
Đối tượng : ai vậy
Tác giả : mình tên là P, mình sống và làm việc tại t/p HCM, mình thấy nickname của bạn có ý nghĩa vui vui nên muốn làm quen rồi kết bạn, ít nhất là cũng nói với nhau vài câu
(luôn giữ đúng chính tả khi gõ phím)
(Im lặng trong chốc lát)
Đối tượng : P làm gì
Tác giả : mình làm quản lý NS ở một công ty nhỏ chuyên xây dựng.
Đối tượng : công ty gì ở đâu
Tác giả : công ty nơi mình làm việc là cty Cổ phần Kim Sơn Hải trụ sở trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp
(đây là một công ty bạn)
Tác giả : xin được hỏi tên của bạn là gì, và bạn đã đi làm chưa hay ở nhà nội trợ ?
Đối tượng : đi làm rồi, mình là kế toán
Đối tượng : P có wc ko
Tác giả : có, mình có chứ
Đối tượng : wc đi
(gởi wc cho đối tượng)
(Im lặng trong chốc lát)
Đối tượng : anh bao nhiêu tuổi
Tác giả : 44 tuổi, mình sinh 1962, tuổi dần
(Im lặng trong chốc lát)
Đối tượng : anh có mấy cháu rồi
Tác giả : 1 con trai 14 tuổi
(Im lặng trong chốc lát)
Tác giả : ko thể kết bạn với người đã có con sao ?
Đối tượng : nói thật đi, anh làm gì
Tác giả : hả, tôi đã nói với em là tôi vừa nói xạo hay sao
Đối tượng : nhìn anh ko phải là quản lý
Tác giả : trời, bộ trên trán tôi có ghi chữ đó sao
(Im lặng trong chốc lát)
Tác giả : em vẫn chưa cho biết em tên gì
Đối tượng : Trang
Tác giả : chào Trang, giờ cũng trưa rồi, chắc cô Trang cũng chưa ăn cơm, nếu nơi tụi mình làm ở gần nhau, tôi mời em mình cùng ăn bữa cơm trưa để làm quen
Đối tượng : em làm ở đường hậu giang q 6
Tác giả : ồ, vậy hẹn em bữa khác vậy, và em có muốn mình thỉnh thoảng nói chuyện ko ?
Đối tượng : dc
Tác giả : xin dc add nick của em nhé
Đối tượng : dc

Vậy là xong
-----o0o----

Kịch bản 2
Tác giả : xin chào bạn, có thể nói vài câu dc ko ?
Đối tượng : nói gì
Tác giả : mình tên là P, mình sống và làm việc tại t/p HCM, mình muốn dc kết bạn với tất cả mọi người
(Im lặng trong chốc lát, luôn là vậy)
Đối tượng : P làm gì
Tác giả : mình làm quản lý NS ở một công ty đại lý bán ô tô
Đối tượng : công ty gì ở đâu
Tác giả : công ty Cổ phần AMC ở đường Hàm Nghi, q 1
(đây là một công ty bạn)
Tác giả : xin được hỏi tên của bạn là gì ?
Đối tượng : P có wc ko
Tác giả : có, mình có chứ
Đối tượng : cho đi
(gởi wc cho đối tượng)
(Im lặng trong chốc lát)
Đối tượng : anh bao nhiêu tuổi rồi
Tác giả : 44 tuổi
(Im lặng trong chốc lát)
Đối tượng : anh có gia đình chưa
Tác giả : ồ, có rồi chứ, và 1 co trai 14 tuổi
(Im lặng trong chốc lát)
Đối tượng : có vợ con rồi còn đèo bòng chi vậy
Tác giả : hả, chỉ là lên mạng kết bạn với mọi người và chat mà sao lại đèo bòng ?
(Im lặng trong chốc lát)
Đối tượng : anh làm gì trong công ty
Tác giả : nói rồi mà, là quản lý nhân viên
Đối tượng : giờ này sao ko làm
Tác giả : hi hi, có chớ, đang làm quản lý mà
(Im lặng trong chốc lát)
Tác giả : em vẫn chưa cho biết em tên gì
Đối tượng : Hiền, ở Vũng Tàu
Tác giả : xin dc hỏi công việc hiện nay của cô Hiền là gì
Đối tượng : tiếp tân ks
Tác giả : ồ, tôi từng có dịp ngụ tại khách sạn Dic star ở Bãi Sau ?
Đối tượng : em làm ở đó
Tác giả : xin hỏi máy của em đang chat có wc ?
đối tượng gởi wc
(Một khuôn mặt rất đẹp và hai hàng lông mày thiệt rậm của một cô gái chừng 22 – 23 tuổi
Đối tượng : anh nhìn em thấy quen k, em ở quầy tiếp tân
Tác giả : anh nhìn em và thấy một khuôn mặt rất đẹp nhưng chưa anh từng gặp
Đối tượng : tại anh k thèm để ý
Tác giả : chắc chắn anh sẽ ra Vũng Tàu và sẽ tìm gặp em ở nơi em làm việc. Khi đó hãy nhận lời mời dùng một bữa cơm với anh nhé
Đối tượng : dạ
Tác giả : sao em ko cho anh số cầm tay của em ?
Đối tượng : anh nói sẽ gặp em chỗ em làm
Tác giả : dc rồi, sẽ gặp
Đối tượng : chừng nào anh ra Vũng Tàu
Tác giả : sẽ rất sớm thôi, chắc chắn vậy

Vậy là xong

---------
(Theo Blog của nguonsaigon)

--------------------------------------------------------------------

Phuongngugia nói :
Tình cờ, thằng tui cũng gặp một bài viết có thể coi như một ”kịch bản” in hình cũng được, vậy sẵn đây post lên luôn :


Kịch bản
(Với nickname giả định là hoahongxanh83…)


Tác giả : xin chào bạn
Đối tượng : 2222222222222
Tác giả : mình tên là X, mình sống và làm việc tại t/p HCM, xin dc hỏi hoahongxanh thì hơi lạ, vậy hoa hồng màu xanh có gai ko ?
Đối tượng : nhieu gai lam do
Tác giả : xin dc hỏi, 83 có phải năm sinh của bạn ?
Đối tượng : thi sao
Tác giả : oh ko sao mà, chỉ là vì ko biết là đang nói chuyện với một cô gái đã trưởng thành hay một cô bé giờ này ko lo học bài mà đi chat nên hỏi vậy mà thôi
Đối tượng : ummm
Tác giả : mình đoán bạn đã đi làm rồi đúng ko ?
Đối tượng : ummm
Tác giả : mình cũng đi làm lâu lắm rồi, mình làm ở một công ty nhỏ chuyên vận chuyển
Đối tượng : cong ty o dau
Tác giả : công ty Xuyên Việt trên đường Nguyễn Oanh, khúc gần ngã tư An Nhơn, Gò Vấp
(cũng là một công ty bạn)

Đối tượng : ban lam gi o do
Tác giả : công việc của mình là tài xế, mình còn là quản lý một nhóm tài xế
Đối tượng : X nam nay may tuoi roi
Tác giả : mình phải nói thật hay nói dối ?
Đối tượng : noi that
Tác giả : mình sinh 1962, tuổi dần tức 44 tuổi
Đối tượng : xao qua
Tác giả : hả ? Sao lại là xạo
Đối tượng : có wc k
Tác giả : có, mình có wc
Đối tượng : cho di
Tác giả : gởi wc cho đối tượng)
Đối tượng : (im lặng hơi lâu)
Tác giả : sao vậy
Đối tượng : anh 44 tuoi that ha
Tác giả : vậy ra tôi nên nói dối phải ko nào ?
Đối tượng : anh noi anh lam gi
Tác giả : nói rồi mà
Đối tượng : noi lai di
Tác giả : quản lý kiêm tài xế
Đối tượng : tai xe gi
Tác giả : mình làm tài xế cho giám đốc, mình còn được giao quản lý 5 tài xế khác nữa
Đối tượng : xao
Tác giả : Sao kỳ vậy trời ?
Đối tượng : anh ko phai tai xe
Tác giả : trời đất, tôi là người hay nói dối vậy sao, này sao mình ko gặp nhau để uống ly café, một ly café tại một quán café gần bên nhà em dc ko, và khi gặp mặt thì biết thật giả liền chớ gì
Đối tượng : (im lặng ko trả lời)
Tác giả : chẳng lẽ uống một ly cafe sẽ có chuyện gì sao ?
Đối tượng : em o phong tro
Tác giả : oh, vậy công việc hiện nay của em là gì nào ?
Đối tượng : em lam cong nhan
Tác giả : nãy giờ anh vẫn chưa biết tên của em ?
Đối tượng : em ten mai
Tác giả : Vậy bữa nào thì em sẽ nhận lời đi uống café cùng anh
Đối tượng : (im lặng ko trả lời)
Tác giả : hình như tôi đã nói gì ko đúng phải ko nào ?
Đối tượng : em o q 7
Tác giả : quận 7, gần thôi mà, có cần anh phải hỏi lại rằng chừng nào em nhận lời đi uống một ly café cùng anh ?
Đối tượng : chung nao anh ranh
Tác giả : vậy nếu anh muốn tới nơi em đang ở có phiền gì ko ?
Đối tượng : k
Tác giả : sao ko cho anh nhìn thấy em ?
Đối tượng : em xau lam
Tác giả : xin dc hỏi em một câu nhé
Đối tượng : anh hoi di
Tác giả : nếu em xấu thì sao ? và nếu em đẹp thì sao ?
Đối tượng : con trai thich lam quen con gai dep
Tác giả : thì ra là vậy, đố em biết một gã đàn ông ở tuổi anh khi kết bạn với một cô gái là em để thỉnh thoảng uống 1 ly cafe thì có quan trọng chuyện xấu đẹp ko ?
Đối tượng : em k bit
Tác giả : xin dc hỏi nhé, quê em là ở đâu, và em đi làm nay đã mấy năm rồi ?
Đối tượng : que can gio em di lam nay 2 nam
Tác giả : dc rồi, hãy cho anh nhìn thấy em đc ko nào
Đối tượng : (gởi wc)

Vậy là xong

----------
(Sưu tầm)

---------------------------------------------------------

Bài cùng chủ đề :
- Chém gió tuyệt kĩ - Bí kíp kưa gái dành "choa" các đấng mày râu Print
 
Lên đầu trang