Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Lời ngỏ...


Nếu bá tánh có bất kỳ hình thức nào liên quan đến việc sử dụng những câu, chữ, đoạn văn, hình ảnh có dấu hiệu độc quyền đăng tải trong trang www.phuongngugia.co.cc tức là bá tánh đã đồng ý với các thỏa thuận dưới đây :

Đương nhiên là phuongngugia phải chịu mọi trách nhiệm về tất cả các nội dung thông tin đăng tải trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) nhưng không bao gồm những thông tin cùng hình ảnh sưu tầm và trích dẫn từ các trang mạng khác. Tuy nhiên phuongngugia trong sự hiểu biết của mình sẽ cố gắng để cho việc sao chép, sưu tầm hoặc trích dẫn một hay những bài viết, một hay những hình ảnh hoàn toàn không vi phạm các quy định của pháp luật nước CHXHCN Việt Nam.

- Trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) được xây dựng dựa trên năng lực, thời gian, ý tưởng và công sức của cá nhân phuongngugia. Ngoại trừ những bài viết được sưu tầm, ngoại trừ những hình ảnh được sưu tầm, toàn bộ các bài viết cùng "hình ảnh có dấu hiệu độc quyền" :
Image
, và :
Image
đã đăng tải trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) đều thuộc quyền sở hữu cá nhân của phuongngugia.

- Mọi thông tin được đăng tải trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) là phản ánh những suy nghĩ, quan điểm, lời nói của cá nhân phuongngugia mà không bị lệ thuộc, ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào khác. phuongngugia cam kết tôn trọng bất cứ nguồn thông tin nào mà trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) sử dụng, do đó, nếu có bất kỳ thông tin nào được đăng trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) mà không xuất phát từ chính bản thân phuongngugia thì sẽ luôn luôn được đặt đường link dẫn về nguồn, hoặc sẽ đề cập tới nguồn mà phuongngugia đã có được thông tin đó. Tuy nhiên trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) có đăng tải một số bài do được sưu tầm từ các Forum trên mạng Internet và phuongngugia không được biết ai mới là tác giả đích thực, vì thế dưới những bài đó chỉ có thể được để hai chữ (Sưu tầm) trong ngoặc đơn.

- Trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk), nếu phuongngugia có phát ngôn về bất cứ vấn đề gì liên quan đến các chủ đề dễ gây tranh cãi và được coi là nhạy cảm như chính trị, tôn giáo, và cả những nhận xét về một vài cá nhân, thì đó đều xuất phát từ quyền tự do ngôn luận được công nhận theo Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam.

- phuongngugia kịch liệt phản đối bất cứ hành động nào như cố tình rút ngắn, cắt, ghép, nhào nặn, sửa đổi, biến đổi cấu trúc câu chữ nguyên thủy, tách rời chữ, câu văn, đoạn văn ra khỏi toàn bài viết… mà có thể làm mất đi, làm biến đổi hay làm hiểu sai ý nghĩa ban đầu của phuongngugia đều là không hợp lệ và phuongngugia mặc nhiên có quyền miễn trừ trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào mà ai đó đã cố tình làm cho người đọc thứ hai hiểu sai ý nghĩa của những gì đăng tải trên trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk), theo đó phuongngugia đương nhiên từ chối trách nhiệm đối với những hệ quả có thể xảy ra bởi các hành động này.

- Bất kỳ hành động nào được kể ở trên và những hành vi sau đây như trích, cắt ghép một phần hay toàn bộ những dữ liệu có trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) để đăng lại ở một nơi khác, bao gồm tất cả các dạng thông tin, đều phải được dẫn link về nguồn. Nếu bá tánh không dẫn link về nguồn khi trích dẫn bất kỳ thông tin nào từ www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) mà khi xảy ra hậu quả xấu nào đó, nếu có, thì có thể sẽ bị phuongngugia kiện theo luật pháp của nước CHXHCN Việt Nam.

- Những thông tin được đăng tải trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) đều là miễn phí cho tất cả mọi người. Bá tánh có quyền tùy nghi sử dụng những thông tin đó, và phải dẫn link về nguồn khi sử dụng.

- Xin bá tánh hãy tự trọng và cần phải xem xét vô cùng kỹ lưỡng mọi khía cạnh trước khi định khởi kiện phuongngugia về một hay những bài viết về một chủ đề hoặc chủ thể nào đó, bởi phuongngugia luôn tự trọng khi đăng tải bài viết về một chủ đề hoặc một chủ thể nào đó trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk). Và phuongngugia cực lực phản đối những hành vi ác ý kiểu bới lông tìm vết để cố tình suy luận rồi hiểu sai ý nghĩa của một hay những phát ngôn của mình về một chủ đề hay một chủ thể nào đó và đã được đăng tải trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk).

- phuongngugia đương nhiên không chịu trách nhiệm về những trang mạng nào có dẫn link đến trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) và phuongngugia công nhận quyền sở hữu của những liên kết đã được đặt trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk)

- phuongngugia luôn tôn trọng và tuân theo luật pháp của nhà nước nước CHXHCN Việt Nam trong bất kỳ trường hợp nào.
Nếu trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) có bài viết hoặc trích dẫn nào đó bị coi là vi phạm bất cứ nghị định, thông tư hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, nói rộng hơn là vi phạm pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, thì đều là do sự chưa hiểu biết đầy đủ về pháp luật chứ không phải phuongngugia cố tình vi phạm.
Nếu bá tánh biết, hay chắc chắn rằng trang www.phuongngugia.co.cc có đăng tải bất cứ bài viết, hoặc bất cứ trích dẫn mang nội dung và hình ảnh bị coi là vi phạm pháp luật.
Nếu bá tánh chắc chắn rằng một hay những bài đăng tải trong trang www.phuongngugia.co.cc (hay www.phuongngugia.tk) (đương nhiên là không bao gồm các bài sưu tầm hay trích dẫn) đã xâm phạm đến quyền được xem là riêng tư của công dân thì phuongngugia sẽ vô cùng biết ơn nếu bá tánh vui lòng thông báo tới địa chỉ e-mail: phuongngugia@gmail.com để phuongngugia kịp thời chỉnh sửa.


Trang của phuongngugia hiện đang sử dụng hai tên miền, đó là:

Imagehttp://www.phuongngugia.co.cc

http://www.phuongngugia.tk

Print
 
Lên đầu trang