Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Sở thích về xe hơi

Phương "Ngũ Gia" tôi từng chạy loại xe hơi Ford Mondeo và sở thích về nhãn hiệu này tới giờ vẫn không đổi.
Ford Mondeo chính thức có giá 836 triệu đồng.

Mondeo lắp ráp tại Việt Nam sử dụng động cơ Duratec 2.3L cùng hộp số tự động 6 cấp

phuongngugia từng xài và nay vẫn khoái xe Ford Mondeo. Khoái thì khoái vậy chớ nay thì... "hỏng có kiềng"

Tôi biết thiên hạ nay đa số vẫn khoái nhất là xe hiệu Toyota, lý do đơn giản là nhãn hiệu này đã theo người Việt mình từ những năm xưa (tất nhiên là tôi nói riêng miền nam Việt Nam). Từ những năm 90 trở về trước, đồ zet (phụ tùng) của Toyota là thứ có giá rẻ và dễ tìm mua nhất trên thị trường, bất kể thành thị thôn quê, ở nơi nào có Garage xe hơi thì có thể mua được phụ tùng xe hơi hiệu Toyota. Giờ đây, dân Saigon coi bộ vẫn giữ nguyên thói quen xài hiệu xe này.

Năm 2007, thằng D. "con" từng biểu tôi anh ơi khỏe nhanh đi rồi còn đi xe, nay em chạy chiếc Camry 3.5 đời 2007 này sướng lắm...

Ai nói chi mặc, riêng tôi vẫn khoái xe nhãn hiệu Ford Mondeo. Hỏng biết có người mô sở thích giống tôi không hè.

  Hình khuyến mại :
Ford vô đối
Print
 
Lên đầu trang