Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Người trong cuộc nói gì ?

Người mình có câu “Ở trong chăn mới biết chăn có rận”. Nhớ, phuongngugia tui từng nghe cô bán hàng xinh đẹp của hãng điện thoại Motorola trên đường Tú Xương nói :

- Em là người bán hàng của công ty em biết rõ, không chỉ riêng sản phẩm của công ty em mà tất cả các nhãn hiệu điện thoại chính hãng bán ở thị trường Việt Nam đều được lắp ráp ở Trung Quốc, kể cả loại đắt tiền là mười mấy triệu…

Lần khác, một cậu nhân viên tại cửa hàng điện máy trong siêu thị Packson ngã tư Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn đã nói với tui rằng :

- Tất cả các loại hàng điện tử và điện lạnh bày bán tại các siêu thị trong thành phố có thể phân loại thế này anh ạ, các nhãn hiệu của Nhật thì lắp ráp tại Trung Quốc, các nhãn hiệu của Đức và Italia thì lắp ráp tại Thái Lan, riêng hàng của Samsung và LG thì tốt hơn vì ráp tại Việt Nam nên giá trên thị trường luôn mắc hơn các hàng có nhãn hiệu của Nhật…

Cái này thì phuongngugia tui xác nhận đúng là hai nhãn hiệu Samsung và LG luôn có giá cao hơn các nhãn hiệu của Nhật cùng loại hàng triệu đồng.

Và, một trang Web bán hàng điện tử và thiết bị phòng tắm đã tuyên bố :

- Chúng tôi muốn khẳng định với tất cả người tiêu dùng rằng trên thị trường hiện nay tất cả các sản phẩm PHÒNG TẮM, BỒN TẮM … đều do các cơ sở trong nước hoặc các xí nghiệp của TRUNG QUỐC sản xuất, không có bất cứ một sản phẩm nào được sản xuất tại MỸ, CHÂU ÂU hay NHẬT BẢN như các cửa hàng tự giới thiệu. Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa bạn cần phân biệt những thương hiệu của MỸ, CHÂU ÂU đầu tư vào TRUNG QUỐC sản xuất và tái xuất cho thị trường MỸ, CHÂU ÂU với các sản phẩm do các xí nghiệp HƯNG CHẤN của TRUNG QUỐC sản xuất. Hiện tại ở thị trường Việt Nam chỉ có 3 thương hiệu NOVELLINI (Pháp) - do Công ty CTM độc quyền phân phối, ZACCUZZI (Mỹ) - do Công ty Đông Dương độc quyền phân phối và APPOLLO của Italia là các sản phẩm hàng đầu đẳng cấp CHÂU ÂU và Mỹ có đăng ký chất lượng với các cơ quan chức năng VIỆT NAM - với các sản phẩm có đẳng cấp dù sản xuất ở đâu đều thống nhất về tiêu chuẩn chất lượng.
PHÒNG TẮM, BỒN TẮM, BÌNH NƯỚC NÓNG … là các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khoẻ và an toàn của bạn. Nếu không cẩn thận lựa chọn, bạn sẽ chọn phải hàng gian hàng giả đôi khi nguy hiểm đến tính mạng.

Trên đây là vài lời nhận xét cùng một trích dẫn để bá tánh xem xét và tự có chủ kiến riêng cho mình.
Print
 
Lên đầu trang