Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Đèn xanh cho phép đi lề trái ?


alternative text
Gần đây, kể từ sau vụ ồn ào phóng viên Đoan Trang của TuanVietNam.net thì in hình có sự thay đổi trong nội dung hàng ngày của báo điện tử vietnamnet, hàng loạt bài có nội dung nhìn thẳng vào sự thật của vấn đề đang diễn ra nhất là trên nước nhà :
- Muốn hết 'nghị gật', Đảng phải đổi mới phương thức lãnh đạo
- Đảng phải dân chủ hơn
- Đảng không làm thay
- Đại biểu Quốc hội 'vướng' vì giám sát 'cấp trên'

Và còn nhiều bài nữa…

Qua vietnamnet, người dân được cập nhật những tin tức mà trước đây chỉ báo điện tử Đại Đoàn Kết Online dưới thời tổng biên tập Lý Tiến Dũng mới dám đăng. Thì nay vietnamnet cùng với TuanVietNam là báo điện tử đầu tiên tui đọc mỗi buổi sáng.

Tui lại tuần tự điểm báo Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Tiền phong, Nhân dân, Sài Gòn giải phóng. Tất cả những tên tuổi lừng lẫy vừa kể trên chỉ toàn đăng những tin tuyên truyền tuân thủ theo quy định lề phải cho báo chí.

Bác Ba Phi nghe tui bày tỏ ý kiến rồi, sau khi chậm rãi móc bịch thuốc rê ra vấn một điếu đốt lửa phà khói thì ổng nheo mắt bộ suy tư mà rằng :
- In như là một ca xé rào cố tình đi qua lề trái đa… mà qua nghĩ kỹ thì coi bộ hỏng phải như rứa… hỏng phải là cố ý lấn qua lề trái… mà phải là có… mật chiếu cho phép… để rồi coi.

Print
 
Lên đầu trang