Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Hãy góp sức quảng bá

Chiều này, trong khi leo lên máy để tập đi bộ, tui tình cờ xem chương trình cùa đài VTV 2 phát góc tư vấn lúc 16h có nói tới một thứ thuốc hỗ trợ cai nghiện có tên là Thiên Thanh hoàn, trong thời lượng 15 phút, đài VTV 2 nói về một loại thuốc đông y được đã bào chế thành viên hình con nhộng nửa xanh nửa trắng.

Chương trình đã giới thiệu người đã nghiên cứu rồi sáng chế ra thuốc Thiên Thanh hoàn là TS Dư Đình Động - Giám đốc Trung tâm Giám định ma tuý, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an.

Chương trình đã phát hình rất nhiều người từng là con nghiện ma túy lâu năm, sau khi biết rồi tìm tới nhà ông Tiến sĩ dùng thử thuốc thì đã có kết quả rõ rệt trong chuyện cai nghiện ma túy của họ… Còn nhiều thân nhân những nghiện, có cả một bà cụ hơn 80 tuổi từ Thanh Hóa lặn lội mang con ra Hà Nội tìm tới nhà ông TS Dư Đình Động xin được uống thuốc hỗ trợ cai nghiện…

Và còn nhiều người nữa từ các tỉnh…

Tập vật lý trị liệu cho mình xong, thằng tui leo xuống mở máy vô trang Google nhập từ khóa thiên thanh hoàn và tìm đọc bài Thêm những tiếng nói trách nhiệm về thuốc cai nghiện Thiên Thanh Hoàn

Xem xong bài báo của trang xalộ tin tức tui tìm vô trang CAND.COM và đọc tiếp bài Tiến sĩ Dư Đình Động: Dân cần thì làm…

Tui còn vô một diễn đàn mạng chủ để HIV và thấy diễn đàn này đã thu thập những bàI báo của ANTG – CAND nói về ông tiến sĩ Dư Đình Động cùng loại thuốc Thiên Thanh hoàn của ông ta, bà con hảy vô xem rồi có nhận định của riêng mình.

Riêng thằng tui thì tin rồi đó. Và tui lần mò tìm vô trang http://vn.myblog.yahoo.com/thienthanhhoan của ông tiến sĩ, mong mọi người hãy vô xem cho biết tường tận hơn.

Thằng tui vốn chẳng phải thứ người tốt ghê gớm nhưng cũng mong mọi người hãy cùng nhau góp sức quảng bá rộng rãi để nhiều người cùng biết rằng xứ mình nay đã sáng chế được một thứ thuốc và thuốc đó đã giúp, đang giúp và sẽ giúp hàng ngàn người cai nghiện ma túy, khả dĩ góp phần chống lại căn bịnh AIDS quái ác của thế kỷ, góp phần lành mạnh hóa môi trường xã hội mà chúng ta đang sống.
Print
 
Lên đầu trang