Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Cảm nhận Nghệ thuật hội họa


Ở Saigon, thằng tui thấy nghề kinh doanh mấy bức tranh chép khấm khá phát tài rõ, tụi tây nhà nghèo nay qua Vietnam đi lơn tơn chợt ngó thấy bức tranh mà mình mơ ước có trong nhà từ lâu mà treo bán rẻ bèo giá chỉ một vài trăm đôn xanh thì mừng quýnh móc tiền không kịp suy nghĩ...

Nhiều bức tranh sao chép từ mấy tác phẩm nổi tiếng có, sáng tác bình dân có, vậy chớ mấy “tác phẩm” giống bức tranh đây thì thằng tui xin đầu hàng... Biểu tui nói đẹp thử coi, tui sẽ nói mà không cần suy nghĩ là : xấu như ma ; Thứ này biểu tui treo trong nhà thì phải trả tiền thuê có hợp đồng hẳn hòi lại phải có a văng trước thì may ra chớ cho không mà bán hỏng được tiền thì tui đây cũng em chả, mắc công xách về nhà rồi lại mắc công mang giục.

Dốt cũng được, ngu lâu cũng được, thằng tui nhỏ lớn làm việc theo suy nghĩ nhận định của bản thân, tính đúng thì OK hốt bạc, tính sai thì gãy cầu té tự chịu. Tự khi biết ra đời kiếm cơm thằng tui có từng làm theo ai xúi bày bao chừ.

Còn nữa, ai nói tui mất dạy cũng được, biểu tui thằng láo lếu cũng chẳng sao, ngoài tin tui ra thằng tui chớ hề cần biết tin thần phật chúa thánh A men A la là cái thứ chi chi.

Vậy đó.
./ Print
 
Lên đầu trang