Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Xúi trẻ con ăn cứt gà sáp...


Đài truyền hình kênh VTV 9 mới đây buổi chiều có thêm trò chơi “Đi tìm kho báu”, điều kiện cực kỳ đơn giản và dễ ăn tiền, thằng tui ở không buồn tình tham gia trò chơi nhỏ đó, xin kể lại để bá tánh nghe chơi.

Ngày đầu tiên tui ngồi coi, một hồi nổi hứng móc điện thoại ra nhắn tin, tin đầu tiên soạn KBG gởi 8740, tin đi rồi bặt vô âm tín, tin thứ hai tui nóng ruột soạn KBG và thêm luôn kết quả… Bặt vô âm tín. Nửa tiếng sau thằng tui nhận được tin nhắn thông báo tui nhắn cả kết quả là sai và máy tính sẽ không nhận.

Chiều bữa sau, tui gọi điện trực tiếp tới số hiện trên màn hình là 08. 22405828 thì nghe thông báo đường dây bận. Tui gọi lại thì liên tục nhận được thông báo đường dây bận. Tui gởi tin nhắn lần 1, lập tức nhận được tin nhắn thông báo tôi vừa đăng ký game show và yêu cầu nhắn tiếp để tham gia, thằng tui đang lúc “vô độ” nhắn tiếp tin nữa… im re hỏng nghe phản hồi chi hết. Lúc này thì tui biết bị mắc me, kiểm tra tài khoản tui thấy mất 30.000 hai tin vừa nhắn... tui đổ quạu nhắn một tin chửi cho đỡ tức, sau khi mấm sent trên điện thoại để gởi tin nhắn rồi thì thằng tui mới sực nghĩ rằng lại nhắn vô số 8740 là bị mất tiền nữa... Đến chiền nay thì thấy trên màn hình có hàng chữ chạy là gởi một tin nhắn là 15.000 đồng.

Hihi, mẹ, thằng tui nổi danh Phương “cận” , Saigon này quá trời người biết, tui cũng đã từng có tiếng là thằng xương xẩu khó chơi… vậy mà nay bị mấy đứa nhỏ đài truyền hình bóp cổ, ngồi nghĩ tui bật cười hihi, một thằng em đang ngồi gần đó ngó qua hỏi sao anh thua mà lại cười, tui nói tao vừa bị tụi nó xúi và tao vừa ăn cứt gà sáp. Print
 
Lên đầu trang