Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Cực lực phản đối...


Thằng tui nhơn danh… tui và nhơn danh mấy người cùng suy nghĩ như tui cực lực phản đối thằng cha Huỳnh Ngọc Sĩ mượn cớ tai biến chi đó để nhập viện chạy trốn sự tra xét của pháp luật.

Thiết nghĩ, thằng Sĩ này nay nó hoảng sợ quá vì biết thế giới đang dòm ngó coi người ta xử tội hại dân của nó ra răng, nó sợ té đái rồi nghe lời đồng bọn mà giở tuồng “Tư Mã Ý giả bịnh lừa Tào Sảng”, hai tay ôm ngực giả như sắp chết để nhập viện đặng toan bề trốn tránh sự trừng phạt của công lý.

Tuồng giả bịnh này xưa như diễm, từ mấy ngàn năm trước bên nước Tàu người ta đã xài rồi, mấy gã kêu bằng quan chức ngày nay tham nhũng hối lộ nhiều có tiền bởi vậy sợ chết sớm nên lo thể thao đánh te-nít để giữ sức khỏe dữ lắm.

Thằng cha Huỳnh Ngọc Sĩ thì thằng tui coi bộ cú này e băng nhóm của nó khó bao che cho hắn. Coi, làm sao bao che khi vụ việc bể ra hàng triệu đôn xanh hối lộ từ bên xứ Phù tang bể về tới đây, thế giới đang giận dữ dòm lom lom tra xét ?

Nếu trong thời điểm này thằng Sĩ mà yên ổn nhập viện để trốn tránh thì tức là mây đen còn phủ bầu trời, ma quỷ còn thắng thế, âm thịnh dương suy.

Thằng Huỳnh Ngọc Sĩ này, thằng tui cá nó là thứ ảnh hưởng chế độ Mỹ ngụy nên nhiễm tư tưởng phản động dữ lắm. Dám thằng Huỳnh Ngọc Sĩ là gián điệp luồn sâu leo cao chống phá ta lắm. Thằng tui đồ rằng nó là tuân theo lịnh của các thế lực thù địch cố tình âm mưu khiến cho thế giới nghi ngờ không còn tin tưởng chế độ ta nữa.

Chà, nói tới đây mới thấy thằng Huỳnh Ngọc Sĩ này thâm độc thiệt, tội nó chiếu theo luật hình sự sửa tới sửa lui là phải xử bắn chớ chẳng chơi. Coi bộ đợt này thằng Sĩ khó thoát cái chết, phải cẩu đầu trảm giết nó đặng làm gương cho những thằng khác coi đó mà sợ sệt hoảng hốt sửa mình chớ.

-------------
Lời bàn của Mao Tôn Cương :
- Chú em Huỳnh Ngọc Sĩ này, cứ theo như tấm hình thì chừng năm mươi ba, hoặc năm mươi bốn tuổi, lại vì ăn của đút phần cho cá nhơn thì hỏng bi nhiêu vì phải chia chác với phe đảng, vậy chớ bể ra thì lãnh đủ một mình, bởi vậy hàng đêm giựt mình mất ngủ mà ốm nhách...
- Nay thằng Sĩ ôm chân biểu em đau tim, xin cho em vô bịnh viện cấp cứu thì chỉ có... đồng phạm của nó mới giả bộ tin. Print
 
Lên đầu trang