Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Một trải nghiệm dẫn đến kết quả tuyệt vời


Nhớ, năm 2006, sau khi bị cơn tai biến MMN quất sụm bà chè, thằng tui tự dưng bị ở không, kể, sau thời gian dài ra ngoài vùng vẫy kiếm tiền, chém tướng đoạt thành, lại luôn rong chơi quên ngày tháng, nay được dịp nghỉ ngơi thì cũng khoái…

Lại nói, sau khi bị bịnh, thằng tui rảnh ngồi máy vi tính suốt ngày, lại biểu vợ chở tới cửa hàng mua cái labtop, về nhà ngồi trên nệm hý hoáy gõ gõ cho giống họ.

Thường thì tui vẫn ngồi nơi bàn làm việc, lọ mọ lướt nét tìm hiểu trên mạng ảo. Buồn tình tui vô trang  http://wikimapia.org, hay quá, trong khoảnh khắc mà tui từ châu Á dzọt qua châu Âu, vượt năm châu bốn bể trong chớp mắt, cỡ như Tề Thiên Đại Thánh nay gặp tui cũng phải xin hàng khẩn cấp.

Thằng tui hứng chí đánh dấu trên trang bản đồ những nơi hồi chưa bịnh mình từng đi qua và nơi đó có chút sự kiện nào đó nhỏ xíu đủ để mà nhớ địa điểm…

Qua năm nay, ngồi buồn tui rị mọ lóm mót thiên hạ mần một thứ kêu bằng Blog, thiệt bất ngờ, vừa gõ mấy chữ  phuongngugia vô trình duyệt thì lập tức xổ ra một dọc các trang có liên quan tới tên mình.

Có anh bạn biểu:

- Ông Phương ơi, trang cá nhân của ông địa chỉ là gì cho tui biết để tui vô coi thử ông tạo trang Blog có giống một trang… blog chút nào hông.

Tui trả lời :

- Anh ui, chỉ cần gõ mấy chữ phuongngugia là OK .

Ông bạn biểu :

- Gì kỳ dzậy, phải là hát tê tê pê này nọ, rồi phuongngugia chấm com hay chấm nét gì chớ bộ khơi khơi dzậy sao ?

Tui gật đầu :

- Anh thử đi, chỉ cần là phuongngugia rồi “en tơ” là được, khỏi cần chấm tương chấm chao chi hết.

Thằng tui từng nghĩ, thứ mình mần trang bờ lốc là bắt chước thiên hạ mần cho vui, cỡ mình sức mấy mà ai thèm để ý. Vậy mà trang cá nhân của tui dễ kiếm quá trời... như vầy chắc là nhờ có nhiều địa điểm đánh dấu trong trang Vikimapia.

Bá tánh, ai có Blog cũng mong ước trang của mình thiệt dễ kiếm để người thân bạn bè có thể truy cập nhanh chóng dễ dàng .

Nay thằng tui xin chia sẻ cùng bá tánh .

--------------
Viết thêm :

- Một anh bạn mới mần một trang Blog cá nhơn của ảnh được mấy ngày, ảnh đã đọc bài viết này của tui và ảnh đã theo cách thức in như tui đã mần... Kết quả được như ý là trang Blog của ảnh lập tức hiện lên ngay khi nhập tên của ảnh nguonsaigon vô trình duyệt.

Vậy tức là đã có 1 người đầu tiên chịu xài theo "phát minh" của tui và đã được như ý rồi đó . Print
 
Lên đầu trang