Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Phải chăng là thế lực thù địch


Lại nói, sau cơn đại hồng thủy vừa qua ở Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng thể theo áp lực của dư luận đã làm các phóng sự truyền hình, các cuộc phỏng vấn của báo chí nhằm vô giới chức thẩm quyền trong lãnh vực Dự báo thời tiết ở xứ ta.

Rốt cuộc, trách nhiệm cuối cùng lại thuộc về sự lạc hậu của thiết bị chuyên dùng, sự hạn chế trình độ cần thiết của nhân viên tác nghiệp chuyên môn… Thằng tui từng theo dõi loạt phóng sự có chủ đề này trên truyền hình và riêng cá nhơn tui có được sự đồng cảm với những bức xúc, trăn trở về những khó khăn của những người mần công việc Dự báo thời tiết.

Vậy mà sáng chúa nhựt, 28/12/2008, đài HTV 7 giới thiệu tiểu phẩm hài có tựa đề “Bão rớt”, nội dung là trong một phòng làm việc của cơ quan khí tượng thủy văn, một vài diễn viên hài trong vai cán bộ nhà nước tranh nhau khua môi múa mép, lại kêu cả thầy bói vô cơ quan để đoán mò về chuyện mưa nắng... Rõ ràng là ba xạo xuyên tạc về cách làm việc của các cán bộ nhân viên cơ quan Dự báo thời tiết, xúc` phạm cực kỳ nặng nề đến nhiều cán bộ đảng viên của "Ta".

Điều đáng nói là cán bộ biên tập chương trình phát sóng cố tình sắp sếp cho phát sóng một vở kịch ngắn mang tính chất xuyên tạc, kích động vào một buổi sáng ngày chúa nhựt. Ai cũng biết truyền hình ngày nay đi tới tận cùng ngõ hẻm của xã hội, vậy mà buổi sáng ngày 28/12/2008, mặt tích cực của nó đã bị kênh truyền hình HTV 7 lợi dụng để xuyên tạc bôi xấu cơ quan nhà nước mà rộng hơn là bôi bác chế độ "Ta".

Thằng tui đồ rằng vụ này là âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch nhằm chống phá "Ta", kích động đồng bào không tin tưởng vô dự báo thời tiết của nhà nước, gây hoang mang cho hàng chục triệu người dân đang trồng lúa và hoa màu. Nhứt là ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn tính mạng của những người dân đang lênh đênh đánh cá xa ngoài biển khơi, điều này sẽ gây hậu quả cực kỳ nguy hiểm, tính chất vụ này là hết sức nghiêm trọng.

Chà, tên chịu trách nhiệm chính để biên tập vụ này này chắc là gián điệp cỡ bự do các thế lực thù địch cài vô để hoạt động chống phá "Ta".

Thằng tui đề nghị "Ta" phải bắt hắn khẩn cấp rồi mau mau đưa ra tòa xử thiệt nặng vì tội… trốn thuế không thôi bỏ lọt tội phạm là rất nguy hiểm cho chế độ "Ta", phải bắt nó liền mới đặng .

Vậy đó . Print
 
Lên đầu trang