Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Chắc cú

Bữa, thằng tui hí hoáy cả buổi, xong rồi ngó tới lui trang bờ lốc vừa tân trang, ai chê kệ họ chớ tui thấy là tui mần trang blog của mình là “hần pheo leng”… tui hí hửng “Tải xuống mẫu đầy đủ” rồi save vô USB đặng yên tâm bự mà thưởng thức tác phẩm của mình.

Một bữa nọ tui hí hoáy chỉnh sửa… không như ý tui liền “Tải xuống mẫu đầy đủ” tính backup lại code của trang mà tui đã lưu, ô hô, đột nhiên tai nạn lớn xảy ra, tui restore hoài mà hỏng ăn nhậu chi… thằng tui mất quá trời bài đã post, mà làm sao có hứng để viết lại ? Chỉ còn nước chửi thề cho mình nghe… Nghe lời người khác (hãng Google) thiệt tai hại.

Sau khi mần xong trang mới tui coppy code rồi save vô một file Wodr và cất đi, tui thứ mần trang khác rồi tự xóa tùm lum cho hư đi rồi coppy từ file Wodr pass vô HTML, và mọi chuyện đã được giải quyết.

Là bài học của tui, ai hông thèm nghe thì thôi.

Vậy đó . Print
 
Lên đầu trang