Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Nhiều vợ sướng hay khổ ?


Nhiều khi rảnh rỗi ngồi ngẫm nghĩ, thấy có chút cảm khái, tự thấy có chút tội nghiệp mình, người này biểu anh ơi anh đào hoa quá, người kia biểu anh ơi anh quá đào hoa…

Thiên hạ nói chi không biết chớ tôi đây tự thấy số tôi khổ vì đàn bà.

Bữa, tui ngồi làm một hai chai với bạn bè, tụi nó chắt lưỡi :

- Anh Tư số đào hoa thiệt sướng, mình anh hưởng hỏng biết bi nhiêu cô gái rồi, chia bớt cho tụi em chút đào hoa cho tụi em hưởng cảm giác của đấng quân vương khi khám phá mấy tấm thân ngà ngọc mỹ nữ phi tần ái thiếp.

Tui cãi tụi nó, tui biểu :

- Ấy là số tui khổ vì đàn bà thì có, mấy cha hãy đi hỏi thằng em tui coi thử, nó cũng là thứ lắm vợ nhiều con. Ai cũng biểu nó nay gần năm mươi mà cô vợ nhỏ tuổi là sướng, nhiều cha còn khoái như nó. Hic hic. Khoái cái mốc xì, một thằng như nó nhè gặp con vợ mới hai lăm, hai sáu tuổi, tướng tá lại trắng trẻo cao ráo dài đòn vậy thì mấy cha thử đi mà hỏi nó sướng hay khổ (?!).

Tụi bạn biểu :

- Anh Tư đâu khác chi cha đó, vậy anh Tư thấy sao hè ?

Thiệt, đúng là rượu vào lời ra, ai đời đi hỏi người khác câu đó.

Tui cười khổ, biểu tụi nó :

- Thì bay cứ cưới nhiều vợ là biết chớ chi .

Tụi nó la ó :

- Anh Tư nói giỡn chơi hoài, bộ ai cũng có bản lãnh như anh sao chớ ?

Tui tự nhủ, trong bàn nhậu mà nói chuyện kiểu này thì biết chừng nào dứt.

Tui giơ cao chiếc ly :

- Thôi, tới giờ đi rước thằng con cưng rồi, anh em thông cảm cho tui nhiều mối tối nằm không nhe, tui đang khi gà trống nuôi con, giờ tui cạn ly này rồi xin kiếu.

Tui ngửa cổ uống cạn ly bia rồi đứng lên xách xe dzọt…

(Sưu tầm từ http://www.nguonsaigon.co.cc) Print
 
Lên đầu trang