Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Ý thích riêng…


Trên mạng có một trang của chú em anhvo mô đó có thủ thuật mần blog khá hay mà tui cũng từng bắt chước theo mấy bài trong trang của hắn…

Vậy chớ bữa nay rảnh coi mấy bài post của hắn mà có một bài khiến thằng tui nổi ngứa…

Bài “Vì sao cần mua tên miền gấp”, đọc rồi tui nhận xét rằng căn cứ cách hành văn thì đây không phài là cách nói neng của một thèng cu còn mài đít nơi ghế nhà trường. Một thứ xào nấu vay mượn mà tự để tên mình anhvo là tác giả ru ?
Thây kệ hắn.

Bài “Tâm sự của một tay “sát gái”… với labels Kinh nghiệm (?). Bài ni thèng nhỏ hắn lượm đâu đó (Dân trí.com). Tâm sự ư, hay là một thứ hợm mình kiểu “Ồ, chiếc Audi tui đã xài hai năm cũ quá rùi”, mà ai hợm mình vậy ? Một thằng con nít còn hôi sữa, con người ta ở tuổi 20 nay đang lo học hành để mốt giúp ông già quản lý công ty, thì nay nó lại cố ý tự giới thiệu tui là một thằng cha mẹ không dạy được, tui lớn lên như cỏ dại bên đường, bạn bè tui, nhứt là tụi con gái cũng toàn thứ có cha mẹ mà như không… bằng cách khoe đã cởi quần nhiếu đứa con gái cũng mất dạy như nó…
Mấy bài posts vớ vẩn đó sẽ là giúp cho một trang Blog sinh động hơn à ?
Cũng thây kệ hắn.

Còn nữa, tỷ như bài “Suy thoái kinh tế Mỹ và Việt Nam” , hay là bài “Microsoft để nghị mua lại Yahoo…”, mấy tin này các báo lớn trong nước và nước ngoài đều đã đăng, hắn coppy vô trang của hắn cho đầy chỗ à ? Trang của hắn là một thứ tờ rơi để tuyên truyền hay răng?
Vẫn là thây kệ xác hắn .

Chưa hết, cứ theo bài “Cuối năm” với labels "Nhật ký của anhvo" mà luận thì thằng nhỏ này còn đi học, tức là chưa thể tự nuôi cái thân yếu ớt, vậy mà nó dám nhận xét hàng trăm ngàn người ta là mần trang bờ lốc mà chỉ toàn viết… nhựt ký thì chỉ tồn tại nhất thời và sớm chết yểu. Ê thèng cu anhvo gì đó kia ui, mi là thứ trẻ ranh đâu đã biết chi mà học đòi mần người lớn nhận xét này nọ chuyện thiên hạ, mi biết hàng bi nhiêu người muốn có một trang bờ lốc để mà nói những gì bình nhựt không nói hay chưa thể nói hông dậy ? Người ta coi trang Blog cá nhơn là nhựt ký mở, là nơi để mà thố lộ, mà chia sẻ điều chi đó với người thân người quen.
Ừa, thì thây kệ hắn chớ răng ?

Bài “Tìm người đọc cho Blog của bạn” là thèng cu anhvo ni hắn muốn gây chiệng với thên hạ. Thèng cu mi không biết rằng người ta mần chuyện chi đều là theo sở thích riêng miễn đừng ảnh hưởng ai, tỷ như qua đây đang bịnh ở không mấy năm, nay tự học mần bờ lốc, mà đã mần thì phải mần cho tới, cho hơn họ mới chịu, qua đây ra đời kiếm tiền cũng phải kiếm nhiều hơn họ mới chịu, là do qua thích như rứa, nay tuy là mót lóm để mần trang blog vậy chớ cũng nhứt định phải mần hơn những tay mơ a bờ cờ cái vụ bờ lốc ni khác thì qua đây mới chịu.

Túm lại, mi muốn được nhiều người đọc trang của mi, đó là ý mi thích như rứa, qua đây hỏng thích ai xía vô bàn tán này nọ trong trang của qua thì đó cũng là ý thích dzậy. Print
 
Lên đầu trang