Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Chứng hoang tưởng

Ngồi lâu trên net, thằng tui đọc tùm lum, bi giờ thì có vài lời bình loạn.

Về ca sĩ Ngọc Sơn :

Thèng cu này về tuổi tác đâu như bằng lứa với tui chắc, ngày đó 1991-1992 tui quen biết khá rõ với thằng Piere Tân là con trai bà Hồng Nhung, chủ tiệm may Hồng Nhung ở đường Đồng Khởi, thằng Piere Tân là anh của cô á hậu Lý Mỹ Dung thuở đó, nhớ, ngày nào tui cũng tới để dụ con bé Mỹ Dung đó mua đá quý, và ngày nào nó cũng lựa một viên ít nhứt là giá 50 đôn xanh… Sau thằng Piere Tân bị bắt trong vụ nó tổ chức sinh nhựt chi đó…
Tui quen biết bà Hồng Nhung vì ở gần nhà và cũng do bả là bạn của bà xã tui.

Lại nói, thèng Ngọc Sơn ni, năm 1984 hay 1985 chi đó, nhà Văn hóa quận I hồi đó là tụ điểm ca nhạc hàng đêm, thằng Ngọc Sơn lúc đó vừa lên và nổi tiếng lắm, thằng em nó tên Ngọc Hải tối nào mà thằng Sơn vắng mặt sai nó lên ca thay thế thì thằng Ngọc Hải bị khán giả la ó liệng vỏ quýt đuổi vô, thằng ca sĩ Thế Sơn khi đó cũng bị thằng Ngọc Sơn đè chèm nhẹp như con tép. Nhớ, khi đó nam ca sĩ nổi tiếng nhứt là thằng Ngọc Sơn, nữ thì là Cẩm Vân, còn nhớ khi đó hàng đêm em Cẩm Vân mặc chiếc quần nhung màu đen bạc đít được thằng đánh trống Khắc Triệu chở bằng chiếc xe Honda PC màu xanh cà rịch cà tang tới số 6 Mạc Định Chi trình diễn…

Vụ thằng Piere Tân thì thằng Ngọc Sơn và Á hậu Mộng Vân cùng bị hốt, con bé Mộng Vân này thường tới chơi với Lý Mỹ Dung, nó chỉ khoái hột xoàn mà chê ỏng eo hàng của tui, mời hoài mà nó hỏng thèm mua giùm tui một viên an ủi…

Mấy năm trước, tình cờ coi TV thấy thằng Ngọc Sơn biểu diễn ở Vũng Tàu, thái độ vui vẻ vờ vịt rõ, nó giả bộ con nai mà hát tuồng tình cổm đưa bộ mặt đám ma ra mà ca cẩm rằng thì là Ngọc Sơn luôn mong muốn được khán giả yêu thương coi mình như con cháu anh em ruột thịt (nguyên văn) trong nhà, rằng khán giả nhớ tỏ tình yêu với Ngọc Sơn bằng cách rủ nhau mua vé cho đông nha, Ngọc Sơn rất tình thương mến thương rạt rào quý khán giả và vân vân, lũ khán giả con nít và mấy bà già ở xứ Vũng Tàu quê mùa nghe nó xuống tấn năn nỉ thì coi bộ khoái tỷ mà hoan nghinh nó rầm rầm, thằng tui coi mà bụng khinh thường thằng này hết sức, căn nhà của nó ở đường Sương Nguyệt Ánh gần nhà tui, thằng này mua hồi đó rẻ rề, nó cho tô tượng của nó trước cửa coi giống trước chùa có tượng canh cửa. Từ đó tới giờ từ khi mới nổi tiếng thằng Ngọc Sơn này không được cảm tình của giới chuyên môn làm công tác Văn hóa văn nghệ, bởi vậy sau khi nó thoát trong vụ sinh nhật thằng Piere Tân, rồi bị ở tù vì tội ca nhạc cấm, khi được báo chí hỏi về nó, các trưởng bối đều nhất loạt lên tiếng phê phán nó dữ lắm. Vì những người có trách vụ đều ghét thằng Ngọc Sơn vậy nên khi nó ra tù nhưng vẫn bị các tụ điểm đồng loạt bôi tên nó luôn không mời biểu diễn, thằng này tự bỏ tiền ra dĩa nhạc sến bán đi hải ngoại…

Mới đây trên mạng xôn xao, tui có coi phân nửa một trong mấy clip của thằng này, thiệt không có chi, chỉ là riêng tư… nhưng nó lại là người đang sống bằng tiền của công chúng nếu họ mua dĩa hát của nó, vậy mới chết cha nó chớ.
Nói thêm, con girl của nó dòm như bà ngoại người ta, thằng này chắc tánh tình phải âm binh dữ lắm nên mấy em 8X bỏ chạy hết để tới nỗi nó phải đi kiếm bà thím về đặng mà giải quyết.

Nhớ, mấy năm trước thằng này từng bị lên báo vụ cưỡng bức con gái. Báo chí lá cải gần đây lại tốn giấy mực về thằng này lắm chớ bộ. Riêng vụ thằng Ngọc Sơn bị bắt trong vụ sinh nhựt thằng Piere Tân thì thằng tui ngay từ hồi đó đã xác định rằng thằng Tân bị oan, vậy nên thằng Ngọc Sơn kêu nó bị oan với báo chí đương nhiên là đúng.

Nói thêm về căn nhà của thằng Ngọc Sơn ở đường Sương Nguyệt Ánh, p. Bến Thành, QI : Thời điểm đó, một ngôi biệt thự đẹp và rộng hạng nhứt trên đường Phạm Ngọc Thạch, Q3 thì tui từng ngồi nghe hai anh em nhà Piere Tân, Lý Mỹ Dung giành nhau mua giá xấp xỉ 500 lượng vàng y chín tuổi tám. Căn nhà của thằng Ngọc Sơn ở Sương Nguyệt Ánh khi đó thằng Piere Tân nói với tui rằng chừng trên dưới 300 lượng một chút nhưng nếu là nó thì nó không mua… Nói về giá tiền thì năm 2002, căn biệt thự số 98 đường Sương Nguyệt Ánh được một tay chơi Hanoi mua với giá 10 tỷ đồng rồi đập đi xây mới toàn bộ theo kiểu khách sạn, xây cao tầng hơn giấy phép nên lại phải do anh hai tui "mần ziệc", mấy lần nhậu đều có mặt tui...

Căn số 10 A của thằng Ngọc Sơn cũng chỉ bằng diện tích căn số 98 và là biệt thự cũ 3 tầng lại không có đủ diện tích để xây hồ bơi, sân quần vợt. Vậy mà thằng đó kêu giá 5 triệu đôn xanh thì chỉ là cố tình lấy tiếng chớ bản thân nó cũng thừa nhận rằng đó là xạo chơi cho vui mà.

Tui có nhận xét rằng thằng Ngọc Sơn tửng tửng kiểu “mắc đàng bố” chớ hoàn toàn không bình thường, căn cứ vô chuyện nó tự gắn cho mình cái nick liên lạc là vuaanchoivietnam@yahoo.com, thằng tui đoan chắc thằng này nay nay do tự kỷ ám thị mà mắc chứng hoang tưởng. Print
 
Lên đầu trang