Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Magic Toolbox

Thằng tui lại sưu tầm được một tiện ích rất hay để xem hình ảnh, tiện ích Magic Zoom tiện lợi ở chỗ chỉ cần rê trỏ chuột vô bất kỳ chỗ nảo của tấm hình thì chỗ đó zoom lớn để mình xem thiệt rõ.

Đặc biệt, trang Magic Toolbox có hướng dẫn để mình được cấp phép sử dụng miễn phí phần mềm của họ.

Tui đã làm thử như sau:

- Vô trang Magic Toolbox
- Không quan tâm tới những thứ khác mà bấm vô Apply

Sẽ hiện ra cửa sổ mới, kéo xuống phía dưới gần cuối trang có hiện các khung màu vàng yêu cầu nhập thông tin:

- Điền tên
- E-mail
- Chọn Magic Zoom hay tùy thích
- Điền chính xác địa chỉ trang blog của mình vô khung tương ứng
- Nhấn Requets để gửi

24h sau, tui nhận được 1 E-mail từ Jake Magic Toolbox như sau:

Hello anphuong,

Great, your website qualifies for a free non-commercial license!

Now you should:

1. Download and implement the demo version on your website.

http://www.magictoolbox.com/magiczoom/#downloads

2. Add a link to our website from one of your pages.
3. Email us again and we will send you the free upgrade to a non-commercial license.

That's it!

Jake Magic Toolbox
www.magictoolbox.com

phuongngugia@gmail.com wrote:

Request for a non-commercial license.

First name: anphuong
Last name: nguyen

Email: phuongngugia@gmail.com

Product: Magic Zoom

URL: http://phuongngugia.blogspot.com


Theo yêu cầu của Jake Magic Toolbox, tui đã thực hiện vài yêu cầu của họ là:
- Đặt đường link chỉ tới trang Magic Toolbox của họ
- Gởi mail một lần nữa cho họ
- Xong rồi tiếp tục theo chỉ dẫn trong e-mail, tui đã tải về, đã giải nén mấy bản Demo nhưng do ngu lâu nên không hiểu sẽ chỉnh sửa thêm bớt vô phần HTLM trong trang Blog của mình mà xài như thế nào nên bí “gồi”.

Hichic, ai có mần được rồi thì sent YM Online or Offline dạy biểu cho thằng tui với nghen.

--------
Nói thêm :

- 24h đã qua, và thằng tui vừa nhận được e-mail phản hồi từ Jake Magic Toolbox đồng ý cấp phép cho tui xài chùa (use free) phần mềm này cho trang http://phuongngugia.blogspot.com "gồi", vậy nhưng dzấn đề của tui bi chừ là... hỏng biết cách xài. hichic

Còn nữa, thằng tui mò mẫm trên Net và sưu tầm được từ trang http://boyprodx.blogspot.com/ bài hướng dẫn có title là Tạo hiệu ứng zoom cho ảnh trong Blogger mà với trình độ lớp 3 trường làng của thằng tui thì thấy có vẻ đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy nhiên thằng tui chưa có định thử vì hỏng ưng bôi xóa rồi thêm hành tiêu tỏi ớt vô mã nguồn của trang nữa, và nếu ai khoái thì tui nghĩ cứ lấy mà xài vì tui cho rằng tác giả là hoàn toàn vô tư chia sẻ với cộng đồng. Nếu thích thì bá tánh cứ việc vô trang đó mà học hỏi những gì chưa biết . Print
 
Lên đầu trang