Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Nó chọc ngứa kìa

Anh em thân thiết, nhưng là thằng hàng kèo dưới vì vừa nghe gọi đã vội chạy tới, lại khoe khoang mình quen biết thân thiết với nhơn vật bự vinh dự được đàn anh kêu tới nhà còn dặn nhớ mang cho tao cái nhạc chi chi đó… rứa là khi được kêu tới thì tranh thủ dắt thêm thằng nữa để chứng minh mình là hàng em út thân thiết của anh Ngọc Sơn, nói vinh dự vì thằng đàn anh “mắc đàng bố” đó chỉ toàn là ca ba cái bản nhạc sến có từ ba bốn chục năm xưa… Vậy nên khi được đàn anh gọi hỏi tới là mừng húm như là được mần quen với anh... Ngọc Sơn.

Là tui đang nói đến thằng Duy Mạnh chi đó, đọc bài đăng trên trang mạng trang mạng VTC New thì thằng tui mới biết có một thằng kêu bằng ca nhạc sĩ gì gì đó tên Duy Mạnh, ra thằng này là thứ xuất thân nơi đất Hải Phòng quê mùa nổi tiếng từ những năm khi tui còn nhỏ thời còn chiến tranh, là vùng đất mà “một mét vuông bảy thằng ăn cắp”, thằng Mạnh ni là thứ vô danh tiểu tốt vớ vẩn vốn chỉ khoe lòe được đám công chúng bình dơn, thằng tui hồi còn chưa bịnh thường ngồi nơi mấy quán café, Bar ngoài Saigon nơi Nguyễn Huệ Đồng Khởi Lê Thánh Tôn vậy chớ có khi mô nghe nói tới mấy đứa tụi nó. Sau tui mới biết thằng này chỉ toàn xuất hiện ở Móng Cáy chi đó nơi rừng thiêng nước độc, chắc nó vô rừng hát cho lũ khỉ nghe.

Thiệt ra những ngày qua trên mạng internet ồn ào quá xá vụ của mấy thèng mắt ma ni thì thằng tui cũng đã kệ cha tụi nó vì đâu mắc mớ chi đến mình. Vậy chớ bữa ni đọc nhằm trang VTC New, đọc tới câu “… những thằng lên mạng chat để tìm gái, đó là những thằng bất tài.” Thèng tui nổi ngứa quá xá, bởi thằng Duy Mạnh ni nó phát ngôn như rứa tức nó nói luôn cả thèng tui cha nó rồi còn chớ chi. Không phải tui suy diễn bậy bạ đâu nhe, thằng đó nó biểu “những thằng lên mạng chat... ” mà thèng tui đã từng, rứa tức là nó nói cả tui rồi còn chi.

Nếu như mày nói rằng thằng Ngọc Sơn trả lời lũ bạn thân của mày qua điện thoại là “Lâu rồi không có trò gì mới nên nghĩ ra trò gì vui vui để mọi người bàn tán cho hay”, vậy tức là mày sợ sẽ chết đói vì bị công chúng tẩy chay nên mày lên báo mà đổ riệt vụ đáng chê trách của cả hai thằng tụi bay cho một mình thằng anh thân thiết của mày là thằng Ngọc Sơn.

Hãy nghe thàng Duy Mạnh rên rỉ nè : “Cách đây bốn tháng tôi cùng người em kết nghĩa có đến nhà anh Ngọc Sơn chơi. Lúc đó anh Sơn đã say và đang chat với mọi người mở chế độ webcam. Tôi mang kèn theo và thổi bài Kiếp đỏ đen, sau đó chúng tôi có nhậu với nhau… Tôi chẳng dính dáng gì đến video clip anh Sơn va cô gái nào đó trên mạng”.

Hic, mày ngu quá vậy con, mày nghĩ thiên hạ tin mày sao, bộ mày đi tới đâu cũng thủ sẵn cây kèn trong người chắc? Tao nghĩ thiên hạ đều biết rằng hai thằng tụi mày đã hẹn trước với đám công chúng cóc ổi của mày, sau đó mày dắt thằng em kết nghĩa là thằng có thể đang bị mày lợi dụng tiền bạc, hay là tình dục, hoặc là một thằng giang hồ bảo kê tới để chung vui. Mày biết sao tao nói vậy không, hồi mấy chục năm trước tao đã từng được một đàn anh là ảo thuật gia tên Kim Sơn giới thiệu cho quen biết rất nhiều những ca sĩ đại nhạc hội Duy Khánh - Huyền Trân, Nhật Trường - Thanh Lan, Chế Linh - Giáng Thu, Hùng Cường, Thái Châu - Kiều Phượng Loan, Taynor Thanh Hùng – Trang Thanh Lan và vân vân, tao rành đám ca sĩ đại nhạc hội tụi bay quá mà.

Còn nữa, ê thằng Duy Mạnh kia, mày tưởng thằng Ngọc Sơn bảnh lắm sao ? Bộ mày tưởng chỉ mình mày sợ chết đói vì khán giả tẩy chay mà thằng Ngọc Sơn thì không sợ chắc ? Mày đã thấy hôn, chưa chi mà thằng thầy mày đã cuống đít lên mà mếu máo “Tôi đã bị tống tiền...” kìa mày.

Nói về gái, mày theo thằng Ngọc Sơn ăn chơi tức tụi bay cùng dân Hải Phòng, cùng thứ ngưu tầm ngưu... thằng thầy mày thứ bịnh hoạn thì mày hẳn cũng gần gần đó. Mẹ, bạn gái tụi bay là hạng người gì đâu coi bộ là lũ gái đứng đường. Mà coi bản mặt mặt mày hãm tài rứa, tướng tá bèo nhèo, chỉ thứ đĩ điếm mới chơi với tụi bay. Mặt mày già chát mà đưa lên bao bì dĩa CD cái hình hồi năm nào đặng tính lừa những khán giả nữ ở xa không biết mặt, cách làm của mày thì danh hài Hoài Linh trong một tiểu phẩm hài nó biểu dòm cái hình rồi dòm lại mày giống như hai cha con.

Hồi nào, tao từng nhiều đêm ngồi quán café bar trên lầu thượng số 31 Đồng Khởi, hay sau này là tại Chu bar số 158 Đồng Khởi, cùng có mặt là các nhạc sĩ đàn anh như T.T là thứ dữ địa ốc đất Saigon từ hồi mày còn chưa đẻ, nhạc sĩ H.D ông chủ của hãng I.A là hàng hàng không đầu tiên của tư nhơn người Việt, người ta hàng big Boss, là ông chủ lớn mà phong thái khiêm nhường không mất lòng ai.

Thứ cóc nhái như mày, để thỏa cái tôi nhỏ bé của mày, nay mày tuyên bố câu đó thiệt tao nghe mà ngứa hết sức.

Tiên sư mày, thằng nhà quê xứ một mét vuông bảy thằng ăn cắp. Print
 
Lên đầu trang