Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Trang Web hỗ trợ trích dẫn hình ảnh từ trang web khác

Thằng tui tìm trên Net thấy một trang như ri thấy hơi hay, vậy xin chia sẻ :

Đầu tiên hãy vô trang kwout.com, kế đến là điền địa chỉ URL của trang web (blog) muốn lấy tư liệu để trích dẫn vô khung Demo rồi bấm nút kwout để gọi trang đó lên. Đợi đến khi trang Web vừa gọi được tải lên, ta rê trỏ chuột trái để chọn hình ảnh nào muốn cắt để trích dẫn, chọn xong thì bấm nút Cut Out và chờ trang Web tự thực hiện.

Sau khi thực hiện xong, ta sẽ thấy hình ảnh trích dẫn đã thực hiện nằm trong phần Quote. Ta có thể hiệu chỉnh cho hình ảnh trích dẫn theo ý trước khi post lên Webblog trong phần Decorate - boder sẽ tạo ra đường viền quanh hình ảnh, round sẽ làm tròn góc còn shadow giúp hình ảnh có bóng mờ. Tùy còn có thể chọn màu nền hình ảnh trong phần background color.

Trong phần Option, ta nên vẫn để chọn Quote with an image map (not just an image) nếu bạn muốn mọi người biết đến trang trích dẫn hình ảnh của bạn. Nếu muốn cho phép người khác trích dẫn lại hình ảnh ta đã trích dẫn thì chọn cả Allow everyone to quote this .

Khi mọi việc đã hoàn tất, giờ ta chỉ việc copy đoạn code xuất hiện trong khung Embed Code và pass vô bài đăng là xong.

Theo bài đăng của Hoàng Hải trên báo Dân Trí thì ta có thể thêm nút kwout vào blog của mình , giúp người người đọc "trích dẫn" blog gửi cho bạn bè ngay khi cần. Chức năng này sẽ giúp các blogger tăng thêm page view một cách dễ dàng.

Ngoài ra kwout.com còn hỗ trợ người sử dụng đăng hình trực tiếp lên trang flickr.comtumblr.com. Print
 
Lên đầu trang