Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Không truy cập được vô tên miền co.cc

Thời gian sau này, khi gặp bạn bè, tui thường khuyên mỗi thằng (nếu chưa có) hãy có một trang Blog của riêng mình. Ngồi tại nơi làm việc, mở trang cá nhân (hoặc công ty) ra, mọi tiện ích hữu dụng đều có sẵn, khi cần chỉ việc “click” chuột vô mà làm việc. Thật tiện biết bao.

Thời gian quá dư thừa nên tôi trang bị cho trang cá nhân của mình những gì cần.

Có hai tiên miền free khá nổi tiếng.
1- Tên miền Image.co.cc
2- Tên miền Image.tk

Nói thêm về vụ tên miền, tên miền .co.cc này được dân mạng

Qua thực tiễn thì phuongngugia thấy rằng tên miền .co.cc rất ổn định. Khuyên bá tánh nên xài cái này…
                               

chuộng hơn tên miền .tk, lý do là tên miền .tk đã free còn kèm điều kiện này nọ. Đó cũng chính là lý do tôi không thích tên miền này.

Sáng nay, như thường lệ, tôi vô trang của mình Imagehttp://www.phuongngugia.co.cc thì không thể truy cập được.

Cách đây mấy tuấn, tên miền .tk cũng bị tương tự, nhưng họ có để một hàng chữ thông báo gì đó và đề nghị người dùng truy cập vào sau một thời gian ngắn. Còn ở đây thì nhà cung cấp tên miền .co.cc không hề có thông báo gì.

Trước khi post entry này lên, tôi lại vừa kiểm tra lại thì thấy vẫn vậy.

Có điều lạ là, cả 2 trang cùng xài tên miền .co.cc mà khi truy cập vô, ở thanh trình duyệt hiện lên thế này :
Thì truy cập bình thường

Và thanh trình duyệt hiện lên thế này :
Thì không thể truy cập vô trang được.

Hic . Print
 
Lên đầu trang