Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Vú lấp miệng em

Diễn đàn trên website của đảng Cộng sản Việt Nam có đăng bài “Hồi ký của một thằng hèn” hay hồi ký của người đã đánh mất trái tim” khiến thằng tui đọc rồi thắc mắc quá mà nghĩ hoài hỏng ra.

Thằng tui tưởng rằng nhạc sĩ Tô Hải nay nếu theo tuổi tác thì đã bát thập, cái tuổi mà con cháu chỉ dám tính từng ngày nơi trần thế. Ông nhạc sĩ già gần đất xa trời chắc ráng viết lại những lời xám hối cho cõi lòng thanh thản để chuẩn bị ra đi đoàn tụ ông bà. Vậy mà lại có vị cao nhân đã hiểu lầm nên múa bút viết bài công kích bôi nhọ bậc cha chú.

Lại nói, cứ nghe theo luận điệu của tác giả nọ thì chẳng hóa ra tất cả những ông già “bát thập cổ lai hy”

… bà Bảy Vân cho biết bà cũng có ý tưởng viết một cuốn hồi ký nhưng lo ngại là những đoạn nào có dính líu tới ông Lê Duẩn sẽ làm phật ý giới lãnh đạo Việt Nam hiện nay

( theo BBCVietnamese )
                              
có công lớn với đảng ngực đầy huân huy chương cùng danh hiệu cao quý như Ủy viên Ban chấp hành TW đảng Cộng sản – Trung tướng Quân đội nhân dân Việt Nam – Thứ trưởng Bộ văn hóa - Trưởng ban Văn hóa văn nghệ TW - Phó chủ tịch quốc hội Trần Độ; như đảng viên Cộng sản – Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Trần Quang Cơ; như đảng viên Cộng sản – Nhà giáo nhân dân - Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Đăng Mạnh; như đảng viên Cộng sản – Nhà văn – Đại tá Quân đội nhân dân Việt Nam – Phó tổng thư ký Hội nhà văn Việt Nam - Đại biểu Quốc hội khóa (VII) Nguyễn Khải đều là bị đánh mất trái tim nên trước sau đồng loạt viết nhật ký cố ý xuyên tạc để mang ra nước ngoài buôn bán “làm ăn” hay răng ? Chà chà, vụ này hỏng biết mấy ổng làm răng mà giải thích thanh minh cho đặng?

Cần nói thêm về nhà văn Nguyễn Khải, tác giả của hồi ký "Đi tìm cái tôi đã mất" rằng nhà văn Nguyên Ngọc từng phát biểu: "Nguyễn Khải, nhà văn tài năng nhất của thế hệ chúng tôi"

Hỏng lẻ tác giả của bài viết cho rằng mấy ông đảng viên Cộng sản già sắp chết viết hồi ký xám hối ttrước bàn dân thiên hạ là cách “làm ăn” để kiếm tiền mua hòm ru ?

Bá tánh có biết tại răng mà dân chúng ở nước ngoài đổ xô đi mua cuốn hồi ký của ông già Tô Hải không dzậy ? – Chắc đó là vì họ muốn xem một nhân vật sống và làm việc kỳ cựu trong chế độ cộng sản trước khi chết đã thố lộ suy nghĩ thiệt về cuộc đời mấy chục năm theo đảng của mình đó. Print
 
Lên đầu trang