Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Up lên Host…

Lại nói, trong thời gian chơi Blog tui vừa ráng tự nâng cấp trang của mình từ phiên bản xoài chấm mắm đường lên phiên bản xoài chấm mắm ruốc… thằng tui thấy các đàn anh trong việc tạo blogspot như anhvo… fandung và vân vân luôn vì chắc là dân chí thức (tui là chí rận) nên ưa lối chỉ cho họ rằng tỉ dụ khi muốn lấy một link của favicon hoặc của một tấm hình phải upload lên một Hosting nào đó.

Thằng tui thứ ngu lâu vậy nên tới giờ mà vưỡn hỏng biết cụ thể “hót tinh” là cái giống chi chi, mò trên mạng hoài vẫn hỏng hiểu nên từ khi tạo trang của mình tui thường xài cách lấy link hình ảnh như sau :

1/- Đưa ảnh lên trang thì mọi người đã biết :
- Đăng nhập vô Blog
- Vô Bố cục  Thêm tiện ích  Ảnh

2/- Trở lại giao diện trang chủ, lúc này ảnh đã được thêm rồi, ta sẽ :
- Nhấn chuột phải vô ảnh  Properties  Image Properties
Rứa là xong

Tui cũng từng Upload lên trang Photobucket.com để lấy Link mà coi bộ lấu lắc rắc rối quá nên cứ xài cách riêng của mình cho gọn.

Xin chia sẻ thêm đôi chút, bá tánh có thể lấy link từ hình ảnh của các báo lớn, bằng không thì copy vô computer của mình rồi chịu khó đưa lên trang của mình mà lấy link ảnh cho chắc chớ tui từng do làm biếng nên đã lấy link trực tiếp từ Blog khác, thời gian sau đột nhiên link ngỏm luôn mà hỏng biết tại cách răng… Print
 
Lên đầu trang