Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Yên tâm xài...

Cũng là ngao du không mục đích trên Net, tôi tình cờ lượm được phần mềm diệt virus khá nhẹ có tên là avira_Antivir_personal_en, là một chương trình Free diệt virus của Germany.

Sau khi tải và cài đặt, tôi thấy cái này thiệt ngon lành, ngon ở chỗ nó

Từ bữa xài công thức bảo mật mới này tôi thấy thoải mái tâm lý không còn luôn lo lắng bị sâu máy tính tấn công khi lướt Net
                              
được kích hoạt từ khi ta mở máy và liên tục bắt mấy con sâu hay virus mít xoài gì đó khi ta lang thang vô định trên internet

* Công thức mới để bảo mật máy tính của cá nhân và gia đình mà phuongngugia tôi đề nghị là :
  1/- Cài phần mềm đại gia BitDefender Edito Free v10 danh tiếng để làm lực lượng phòng vệ đặc biệt tin cậy và hiệu quả.
  2/- Cài CMC của Việt Nam để nhằm bắt mấy chú giang hồ bụi đời nội địa leo tường rào vô nhà mình mưu đồ chôm chỉa
  3/- Cài avira_Antivir_personal_en để chặn bắt lũ tây balô vô nhà mình mần đạo tặc

Điều làm tôi ưng ý nhất là cả 3 chương trình này đều tự động cập nhật thông minh để nhận diện và tiêu diệt các thứ sâu bọ máy tính vừa xuất hiện.

Hãy xài và cảm nhận sự yên tâm thoải mái khi lướt trên mạng nha quý bá tánh.


- Không nhập từ khóa để tìm xem những trang có nội dung không hay (loại Web mang nội dung Sex luôn bị coi là xấu và độc hại). Nếu vô tình gặp hãy lập tức thoát ngay ra khỏi trang đó.
- Xin nhớ rằng người đàng hoàng có cách sống lành mạnh với một suy nghĩ đúng đắn sẽ không lạm dụng mạng Internet để tự làm mình bị nhiễm những cái xấu đang tràn ngập trên xa lộ ảo. Print
 
Lên đầu trang