Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Vài nét về AMC


Tháng trước, phuongngugia tôi được Mrs. Nga thông báo rằng công ty AMC đang chuẩn bị dời trụ sở vì hết hạn thuê mặt bằng thì bữa nay ngồi tại nhà ở BD dạo qua các trang Web của bạn bè và thấy AMC thông báo chính thức dời chuyển về trụ sở của chi nhánh AMC An Lạc và lấy đó làm trụ sở chánh.

Tôi biết vài nét cơ bản về AMC.

“Ăn cho buông so”, nhưng theo tôi thì vợ chồng Hùng Nga AMC thì ăn cũng không cho luôn.

Mr. Hùng là một cán bộ trẻ tuổi nguyên là quản lý cơ sở Toyota đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Thời gian sau thì bị thất sủng bên công ty Dịch vụ quận 1. Mr. Hùng xin về đầu quân cho Fimexco và được giao làm quản lý TT sửa chữa mua bán ô tô của Fimexco có hai cơ sở là 130 Hàm Nghi quận 1 đại lý bán xe Mitsubishi và 61 Cô Bắc quận 1 chuyên sửa chữa ô tô.

Giữa năm 2002, công ty Fimexco mở thêm công ty làm đại lý bán ô tô Ford, điều đó là vi phạm thỏa ước với Mitsubishi và bị cắt hợp đồng đại lý Mitsubishi.

Vì thời điểm đó lợi nhuận bán xe ô tô là rất lớn, thế là Mr. Hùng được lãnh đạo Fimexco cho tách riêng thành lập làm công ty AMC vẫn là đại lý Mitsubishi và dưới sự nâng đỡ trợ giúp về nguồn vốn và được tiếp tục sử dụng mặt bằng của Fimexco từ giữa năm 2002. Công ty AMC ban đầu thực chất là công ty con của Fimexco.

Chỉ sau 1 năm hoạt động, AMC lớn mạnh từng ngày nên từ 2004 Mr. Hùng tìm mọi cách và đã thành công trong việc tách hoàn toàn công ty AMC khỏi sự lệ thuộc vào Fimexco.

Và, AMC liên tục phát triển. Print
 
Lên đầu trang