Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Mưu đồ thâm hiểm…


Như một quy luật, gần đây, cứ mỗi khi ở trên mạng Internet Việt Nam dấy lên phong trào chống đối bọn bành trướng bá quyền ngoại xâm Trung cộng thì luôn có sự chống phá từ phía bọn Việt gian.

Còn nữa, cứ theo như lời bà Bảy vân đã nói "cái gì lãnh đạo mình hướng dẫn thì nên làm theo, chứ còn thanh niên tự ý đi chống lại cũng không có kết quả gì" .

Hơn thế nữa, không những không có kết quả gì mà theo lời của GS Nguyễn Huệ Chi thì còn là chỉ vì "yêu nước không xin phép vì họ cứ nghĩ rằng yêu nước là quyền thiêng liêng trong lòng nên không xin phép thì họ bị mang đi hỏi cung liên tục và bắt vào nhà đá chín ngày."

Lại nói, sự chống đối của bọn phản động lần này cụ thể như sau :

- Tên Việt gian Đào Duy Quát vốn là gián điệp của Trung cộng, chịu sự chỉ đạo của Trung cộng cùng các thế lực phản động thù địch chui vô hàng ngũ của ta để âm thầm thực hiện âm mưu "Diễn biến hòa bình:, do thực hiện tốt chiến thuật "luồn sâu leo cao" mà dần dần tên Quát đã leo lên tới cương vị phó trưởng ban Tuyên giáo TW kiêm tổng biên tập báo điện tử của Đảng. Để phục vụ cho mưu đồ bá quyền bành trướng của quan thầy nên y cùng đồng bọn đã sử dụng chính tờ báo cơ quan Trung ương của Đảng ta để đăng lại bài báo của Trung cộng, thâm độc nhất là tên Quát cùng đồng bọn lợi dụng việc được giao quyền quản lý tờ báo chính thức của Đảng để rồi sử dụng chính tờ báo làm phương tiện tuyên truyền phục vụ lợi ích của bè lũ bá quyền Trung cộng, làm mất sạch uy tín của Đảng đối với nhân dân cả nước và khiến các bạn bè quốc tế hiểu lầm nghiêm trọng.

Cần nói thêm, do ta rất sáng suốt nên đã biết tên Quát là tay chân của các thế lực thù địch từ lâu, nhưng do chính sách nhân đạo, ta quyết định dùng biện pháp cảm hóa nên chỉ nhắc nhở bằng cách cho tên Việt gian này thôi giữ chức phó ban Tuyên giáo TW từ 1/1/2008, đồng thời vẫn cho tên Quát làm tổng biên tập báo điện tử của Đảng để tạo điều kiện cho hắn lấy thành tích chuộc lỗi lầm.

- Tên Việt gian Đào Duy Quát với bản chất phản động cõng rắn cắn gà nhà, hắn đã không chịu hối cải mà còn ngoan cố tiếp tục câu kết cùng đồng bọn và bọn chúng đã thực hiện thành công âm mưu thâm độc là đăng trên tờ báo điện tử của Đảng bài “Hải quân Trung Quốc diễn tập tại biển Đông”, tên Quát chủ mưu đăng lại tin của hai tờ báo lá cải của Trung cộng mang tên Hoàn Cầu và Phượng Hoàng.

- Qua việc làm này tên Quát cùng đồng bọn đã cố tình phủ nhận chủ quyền của nước Việt Nam đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Tuy nhiên sau khi bài báo được phát tán, tên Quát cùng đồng bọn bị hàng triệu Bloger trong và ngoài nước đồng loạt ùn ùn lên tiếng phản đối, thiên tới tấp điện thoại tới yêu cầu ban biên tập giải thích tại sao tờ báo là tiếng nói chính thức của Đảng lại đăng bài với mục đích tuyên truyền cho lũ bá quyền Trung cộng xâm lược.

- Hoảng hốt trước làn sóng giận dữ cũa bà con, ngày 19/9/2009, tên Việt gian Đào Duy Quát vội vã cho đăng Lời xin lỗi và cảm ơn bạn đọc nhằm chống chế trước búa rìu dư luận.

alternative text
tên Việt gian Đào Duy Quát

Nghe nói từng theo dõi vụ này từ đầu, và nay bác Ba Phi nổi giận đùng đùng, khơi khơi mà ổng gọi điện lớn tiếng với thằng tui rằng ”Qua dám cá hơn tám mươi mấy triệu ăn một rằng tên Việt gian Đào Duy Quát 100 % là gián điệp của Bắc Kinh được cài từ lâu vô hàng ngũ của ta rồi luồn sâu leo cao cuối cùng là để thực hiện theo lệnh của quan thầy của y xuyên tạc lịch sử để công nhận việc ăn cướp giết người của quân Trung cộng xâm lược”.

Bác Ba Phi còn có ý kiến đề nghị rằng lực lượng an ninh tài giỏi của ta phải lập tức bắt, khám xét khẩn cấp tên gián điệp nguy hiểm Đào Duy Quát này đặng có mang ra tòa mà xử hắn theo hai tội danh, thứ nhất là “Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88 Bộ Luật hình sự, thứ hai là “Tội phản bội Tổ quốc” quy định tại Điều 78 Bộ luật Hình sự nếu có chứng cứ xác định tên Quát cùng đồng bọn đã câu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Trương Long Triệu Hổ hãy y lịnh mau bắt trói tên Quát nhốt vô đại lao ngay tắp lự chớ chậm trễ.
Uy…y…y…y…y…Vũ… ũ… ũ… ũ….

Xét cho cùng thì bà Bảy Vân cũng tốt bụng đó chớ, vì bả quá rành và chắc cũng là tội nghiệp đám thanh niên nên đã mượn đài BBC để đưa ra lời cảnh báo nhắc nhở nhưng vì lũ nhỏ hăng tiết vịt hỏng chịu nghe lời mà cứ nhứt định yêu nước hỏng thèm xin phép nên mới lâm cảnh như mấy đứa nguoibuongio hay blog mẹ nấm chi đó.

Ô hô.

Ông già gân Ba Phi in hình tức tối lắm hay răng khi không ổng gọi điện la quá khiến thằng tui càng nghe càng ngu ngơ muốn điếc con ráy mà... hỏng hiểu chi hết trọi. Hic Print
 
Lên đầu trang