Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Vịnh Phong Nha ở Nha Trang (?)

Chương trình trò chơi chung sức tối ngày 15/9/2009... khi MC Tạ Minh Tâm đọc câu hỏi về các vịnh đẹp ở Việt Nam, đội Mèo Đen đáp tụi em quyết định là vịnh bắc bộ, còn đội kia thì trả lời là vịnh Phong Nha ở Nha Trang (?)

Thằng tui theo dõi nhiều trò chơi truyền hình và có nhận xét như sau, nếu thì sinh tham gia trò chơi là thành phần sinh viên học sinh đang theo học trong các trường thì câu trả lời thường sai ít. Còn nếu là các thành phần khác thì hầu hết đều chứng tỏ kiến thức quá kém về mọi mặt.

Một điều chung nhất là ở các gameshow, nếu các câu hỏi thuộc về lãnh vực ca nhạc thời trang cùng tên tuổi và đời tư của người mẫu ca sĩ vân vân thì các thì sinh tham gia giành nhau trả lời và thường là đúng, Còn các lãnh vực khác thì đại đa số đều mù tịt mà trả lời lung tung sai bét nhè.

Và nếu câu hỏi thuộc về lãnh vực cần phải tham khảo từ sách vở thì một trăm phần trăm thí sinh không trả lời đúng. Tụi nhỏ ngày nay sau khi rời trường lớp có vẻ như rất xa lạ với cuốn sách và thư viện.

Không tin cứ theo dõi thì biết chứ gì.

Với mớ kiến thức kém cỏi như rứa mà nhiều đứa sau này trở thành đảng viên cộng sản để làm ông nọ bà kia chỉ đạo điều hành đất nước xã hội chủ nghĩa này thì bỏ bu lũ con dân rồi chớ còn chi.
Print
 
Lên đầu trang