Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Xin gởi lời chia sẻ...

Qua báo chí thì được biết ngày 05/9/2009, xưởng sản xuất ở số 19C, QL 1B xã Bình An, huyện Dĩ An của moto Kiều bị cháy rụi, phuongngugia tui lập tức gọi điện hỏi thăm mà không liên lạc được, đành chờ theo dõi tin tức trên báo.

Công ty Moto Kiều cùng công ty Ngũ Gia đã làm ăn liên tục từ tháng 04/2004 tới tháng 12/2006. Sau đó Moto Kiều tiếp tục làm ăn với DNTN Võ Thị từ 2006 tới tháng 7/2008 thì mới chấm dứt hợp đồng.

Moto Kiều là một đối tác tin cậy đầy tiềm năng của phuongngugia. Xin gửi lời thăm chia sẻ tới chi Mai, anh Tòng, anh Cường cùng toàn thể cán bộ nhân viên của văn phòng 181 Nguyễn Văn cừ và văn phòng xưởng tại Dĩ An.

Còn nhớ, vào năm 2005. đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV 1 có phát một chương khen tặng sản phẩm sơn nước do Moto Kiều sản xuất đã được một công ty xây dựng của Mỹ nhập khẩu sang Mỹ để sử dụng trong các công trình xây dựng.

Lại nhớ, có lần tại Nguyễn Văn Cừ, quận 5, tp/ Hồ Chí Minh, trước một số anh em cùng bán các cửa hàng sơn bên cạnh, anh Tòng của Mô tô Kiều từng chỉ vô mấy người chủ cửa hàng đại lý sơn Nippont, sơn Dulux mà nói với phuongngugia rằng anh Phương cứ hỏi ngay mấy anh này đi, coi họ nói sơn của họ đang bán tốt hơn hay sơn Moto Kiều tốt hơn thì biết liền chớ gì.

Tôi cũng từng nghe anh Nguyễn Trung Lập. đội trưởng Đội xây dựng số 7 của công ty Biconsi thuộc tỉnh Bình Dương nói rằng sơn Moto Kiều tốt lắm, ở Bình Dương chỉ xài cho nhà xây cao cấp thì mới xứng tầm chớ nhà cấp 4 mà xài thì uổng lắm...

Trong thời điểm khó khăn này, mong các bạn sẽ sớm vượt qua và công ty TNHH sản xuất sơn Moto Kiều Hoàng Sơn sớm hồi phục để tiếp tục phát triển.
Print
 
Lên đầu trang