Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Nào ta cùng là lang trung


alternative text

Lời than vãn cũa một chị xã

- Dạo này chất lượng sinh hoạt vợ chồng của vợ chồng mình bị giảm sút quá, nguyên nhân là anh xã mình hay bị xuất tinh nhanh quá. Có lần chỉ mới dạo đầu xong cho vào được chút đã xuất rồi, có lần cố gắng lắm thì được vài cái cũng đã hết tiền, mình cũng không thật thoải mái cho lắm còn xã mình thì lại càng chán, mình cũng thông cảm nhưng kéo dài e là ...! Ai có rơi vào trường hợp này không, mọi người chia sẻ kinh nghiệm về cách nào đó để không xuất tinh sớm hay món ăn nào có thể giúp về việc này nhé !

Đọc cái nì rồi phuongngugia tui mới thấy tội nghiệp các phu nhơn ngày xưa quá xá… hichic.

Các chị xã ngày ni sống trong môi trường xã hội cởi mở, ngay chuyện kín bậc nhứt cũng đã la toáng lên um sùm được như rứa thì hà cớ chi đám mày râu ta không ráng cùng nhau tìm cách chi hữu hiệu nhằm bảo đảm hạnh phước nơi buồng the, nhứt là vụ ni thì thằng tui cho rằng mấy chị xã sẽ nhiệt liệt tán thưởng lớn rồi còn góp quá trời ý kiến chia sẽ trải nghiệm bản thân ấy chứ lị.

phuongngugia tui ước mong rằng một bữa đẹp… tối mô đó thằng tui hớn hở đi trong chợ mua quá trời đồ rồi vậy chớ vưỡn cứ tung tăng tìm coi có món chi lạ mà mình chưa từng mua hoặc còn ngõ nghách hẻm hóc nào mà chưa vô hay hôn… thì được nghe bà xã năn nỉ anh ui… ối giời… anh ui… em… ối giời… em… thấy anh… mệt lém rùi… anh nghỉ đi nha… Bằng không hay là anh ơi cho em nghỉ một tí nha…

Ôi trời, chỉ mới nghĩ tới đó mà tui “thung thướng” tưởng mình là ông tướng trăm trận trăm thắng địch quân luôn phải xin hàng.

Thằng tui nay ở tuổi gần năm mươi, số khổ nên nhè bà nhỏ mới... hăm mí, mà đời sống tình dục thằng tui thì đã vô tới thời kỳ khi lâm trận cũng phải ráng sức để đặng… thủ huề chớ không dám mong “ngạo ngễ coi thường quân địch” như thuở nào.

Nay tình cờ đi lạc vô một topic và đọc được lời than vãn của một chị xã nhà ai đó, cùng với một phương pháp xoa bóp huyệt in hình do thần y Hỷ lang trung truyền dạy... tui chưa thử nhưng cũng trích đăng lại phương pháp bấm huyệt để bà con coi rồi xài thử coi ra răng.

Tui khuyên bà con nên tập luyện kỹ cách cách bế tinh thông thường coi vậy chớ rất lợi hại à nhen, nay khi vô trận lại cộng với vụ bấm huyệt này chắc em xã của các bá tánh đặng hả hê mà vừa bụng.

Chị ơi đừng buồn, hãy nghe nè :

Và đây, cái món bấm huyệt nớ hắn đây nì tui rinh dzìa và post lên để bà con xài:

-Một phương cách hết sức đơn giản nhưng không kém phần hữu hiệu nếu bạn làm đúng cách, đó là tiến hành day bấm một số huyệt vị châm cứu thông dụng. Xin được giới thiệu với bạn đọc một vài phương cách điển hình sau đây:

Bấm hai huyệt Nội quan

Phương cách này đòi hỏi phải có sự trợ giúp của bạn đời. Khi người chồng bắt đầu hành sự thì người vợ dùng hai ngón tay cái bấm mạnh vào hai huyệt Nội quan của người chồng liên tục trong chừng 10 phút. Huyệt vị này nằm trên đường kinh Tâm bào ở tay, trong khe của gân hai cơ gan tay lớn và tay bé trên nếp gấp cổ tay 2 thốn, có công dụng ích tâm an thần, hoà vị giáng nghịch, khoan hung ký khí, trấn tĩnh chỉ thốn.

Bạn chỉ cần gấp bàn tay vào cẳng tay và nghiêng bàn tay vào trong một chút là sẽ nổi rõ hai gân cơ, từ nếp gấp cổ tay đo lên 2 thốn là thấy huyệt.

Điều quan trọng của phương thức này là phải xác định đúng vị trí của huyệt, nếu sai thì sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Nếu chính xác thì người chồng phải thấy xuất hiện cảm giác đau tức, đau tê tại chỗ. Hơn nữa, lực bấm cửa người vợ cũng phải đủ mạnh để làm phát sinh cảm giác này.

Theo các nhà nam học, xuất tinh sớm phần nhiều là do nguyên nhân tâm lý. Để thời gian giao hợp được bình thường thì phải có sự thăng bằng nhịp nhàng giữa quá trình hưng phấn và ức chế. Quá nhạy cảm về hưng phấn có thể dẫn tới tảo tiết. Day bấm mạnh huyệt Nội quan sẽ có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm bớt sự nhạy cảm không cần thiết này.

Bấm huyệt Hội âm

Ngoài huyệt Nội quan, người ta còn có thể day bấm một huyệt vị khác cũng có ý nghĩa tương tự, đó là huyệt Hội âm. Đây là huyệt hội của ba Mạch Nhâm, Xung và Đốc, có công dụng điều kinh cường thận, thanh lợi thấp nhiệt, được người xưa dùng nhiều trong trị liệu các chứng bệnh của hệ sinh dục, hậu môn và tiết niệu, đặc biệt là các chứng bệnh như di tinh, hoạt tinh, xuất tinh sớm, rối loạn kinh nguyệt.

Huyệt vị này nằm ở nút đáy chậu, nơi hội tụ các nếp da chạy từ hậu môn, phần sinh dục ngoài và hai bên háng tới. Đó cũng là trung điểm của đường nối gốc của âm nang ( bìu ) với giang môn ( hậu môn ).

Khi hành sự, để phòng chống tảo tiết, người chồng có thể tự mình hoặc nhờ người vợ dùng ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa bấm mạnh vào huyệt Hội âm trong chừng 10 phút. Vì đây cũng là một huyệt vị rất nhạy cảm cho nên nếu lực bấm đủ mạnh thì cũng sẽ tạo được tác dụng làm giảm bớt sự hưng phấn nhằm lập lại cân bằng thần kinh, từ đó kéo dài được thời gian giao hợp. Tất nhiên, vì nằm gần hậu môn, nên vị trí này rất cần sự vệ sinh sạch sẽ trước khi hành phòng.

Bấm một số huyệt khác

Phương cách này được chia làm hai giai đoạn:

1/- Trước khi hành sự

Người chồng tự mình hoặc có sự trợ giúp của người vợ, dùng ngón tay cái hoặc ngón tay giữa tiến hành day bấm các huyệt Khí hải, Quan nguyên, Khúc cốt và Tam âm giao, mỗi huyệt chừng nửa phút. Ba huyệt Khí hải, Quan nguyên và Khúc cốt đều nằm ở vùng bụng dưới trên đường trục gữa.

Muốn tìm các huyệt vị này chỉ cần vạch một đường từ rốn xuống bụng dưới bờ trên xương mu, chia đường này ra làm 5 phần bằng nhau. Huyệt Khúc cốt nằm ở điểm chính giữa bờ trên xương mu, huyệt Quan nguyên nằm ở điểm nối 3/5 trên và 2/5 dưới của đoạn rốn - bờ trên xương mu, huyệt Khí hải nằm ở điểm nối 1,5/5 trên với 3,5/5 dưới của đoạn nối này. Điểm này cần lưu ý là khi bấm huyệt Khúc cốt phải đạt được cảm giác tê buốt chạy xuống dương vật.

Tiếp đó, xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ chừng 3 phút và cọ xát đường trắng giữa dưới rốn trong 1 phút sao cho nó nóng lên là được. Tiếp tục day ấn hai huyệt Thận du và Mệnh môn, mỗi huyệt 2 phút. Huyệt Thận du nằm ở hai bên cột sống, kẻ một đường nối hai điểm cao nhất của hai cánh chậu, đường này sẽ đi qua mỏm gai đốt sống thắt lưng 4, từ đây tìm ngược lên mỏm gai đốt sống 2, từ mỏm gai này đo ngang sang hai bên 1,5 thốn là vị trí của huyệt. Huyệt Mệnh môn nằm ở chỗ lõm dưới đầu mỏm gai đốt sống thắt lưng 2.

2/- Khi hành sự

Người vợ nắm lấy bao tinh hoàn, kéo bao tinh hoàn và tinh hoàn xuống 5 đến 10 lần. Người chồng tự day bấm huyệt Hội âm như phương cách thứ hai, đồng thời khi thấy sắp xuất tinh thì co nhíu hậu môn lên và giữ như vậy càng lâu càng tốt.

- Vụ này hay dở chi hỏng biết nhưng chắc trong nhà sẽ có hai vợ chồng cùng là lang trung. Hic. Print
 
Lên đầu trang