Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Thủ thuật đơn giản cho blog

Một bài giới thiệu (introduction page) luôn phải nằm tại trang chủ để khi khách đăng nhập sẽ đọc đầu tiên. Tuy nhiên khi ta post bài tiếp theo thì introduction page sẽ bị đẩy lui để nhường chỗ cho bài đăng mới nhất. Vậy làm sao để bài giới thiệu vẫn hiện ở trên cùng giống như Entry mới nhất.

Tìm hoài trên mạng thì không thấy, thậm chí gợi hỏi mấy Admin các trang tương tự nhưng thì bị từ chối khéo kiểu như “mình bận lắm, bạn có thể vô các diễn đàn để hỏi, sẽ có nhiều người hướng dẫn cho bạn” hoặc vân vân. Tìm không ra, hỏi không được nên đành bỏ đó.

Thì nay, trong khi mò mẫm trên mạng, thằng tui vô tình gặp được câu trả lời cho một thắc mắc tưởng như mình đã bỏ quên, đó là:

Cách để một bài đăng luôn hiện ở ngoài trang chủ, tức là luôn nằm phia trên các bài đăng còn lại giống như là Entry mới post. Hóa ra thiệt đơn giản, sau khi đăng bài xong, ta trở lại phần chỉnh sửa bài đăng rồi chỉnh phần ngày giờ đăng của bài viết đó thí dụ như tui chỉnh là 26/11/2020, tức là tới năm 2020 thì bài đăng đó sẽ luôn luôn nằm trên đầu như ý muốn.

Vậy tui xin chia sẻ với những người có cùng quan tâm.

Print
 
Lên đầu trang