Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Thủ thuật Yahoo Messenger

Xóa nick của mình trong friend list của người khác

Vừa rồi đột nhiên thằng tui phát sinh một vấn đề nhỏ, đó là cần phải xóa nickname của mình khỏi danh sách của một người khác sau khi đã đồng ý add nick với họ.

Lần tìm trên mạng tìm cách xóa nick của mình mãi mà chỉ được các anh Bảy chị Tám dạy cho cách là down phần mềm DenyBud gì gì đó về xài…

Vốn tánh không ưa mấy vụ phải đao loát này nọ nên tui dí mũi ráng lọ mọ tìm thì được 2 giải pháp khá hay rất hiệu quả mà đơn giản đúng ý mình.

Cách 1 gồm 2 bước thủ công, cách này tuy không thể xoá nick của bạn khỏi list của người đó nhưng bạn có thể online mà người đó không biết bằng cách sau:
a/- Xoá nick của người đó khỏi list của bạn trước khi ignore người ta.
b/- Từ cửa sổ khung Yahoo Messenger ta chọn Messenger --> Preferences --> Ignore list -->Add--> Gõ nick mà bạn muốn xoá --> Ignore --> Apply --> Ok.

Cách 2 sẽ xóa nick name của mình trong friend list của đối phương :
- Vô trang http://persiangap.com rồi thực hiện theo hướng dẫn.

Lưu ý: Tui không đặt đường dẫn trực tiếp vì nhiều đứa thứ lôm côm thường hay cài virus kèm theo đường dẫn khiến nhiều người vô tình mắc me mà mở cửa rước virus độc cùng trojans gián điệp về hại máy. Vì vậy tui mà đặt đường dẫn dám bị nghi ngờ, vậy tốt nhất là bà con nên tự nhập từ khóa vô trình duyệt để thao tác và nhớ cài phần mềm HHOTTView kiểm tra đường link trước khi nhấp vô một đường link bất kỳ để tải một ứng dụng.
Print
 
Lên đầu trang