Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Tên miền co.cc hết hạn


phuongngugia tui xin cáo rằng tên miền co.cc nay đã hết hạn và tui định sẽ không xài tên miền này nữa.

Tui cũng khoái xài tên miền free nhưng không ưa lối đã free lại hay kèm điều kiện này nọ. Giả dụ như mình cho ai thứ chi đó thì muốn cho là cho chớ có đâu đã cho mà bày đặt kêu người ta phải mần này mần nọ... Dẹp.

Vậy từ nay tui sẽ chuyển qua tên miền http://www.phuongngugia.tk, mà nếu cái tên miền tk này mà hết hạn nữa là kể như rồi.

Và, kể từ sau ngày 20/12/2009 là ngày tui phát hiện tên miền đã hết hạn. Ai xài tên miền www.phuongngugia.co.cc thì mặc họ.

Nay cáo.
Print
 
Lên đầu trang