Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Lôm côm

Quả thiệt trước đây thỉnh thoảng cũng thấy có cái tên Nguyễn Hưng Quốc trên mạng nhưng do không thiệt quan tâm tới vụ chính trị chính em nên tui chưa từng đọc một bài viết nào của y.

Tới khi trên mạng rộn lên chuyện tin nhắn hay chat gì đó của hắn cùng một gilr tui cũng chẳng để ý vì cho đó là chuyện riêng tư. Thằng đàn ông nào mà không như vậy ?

Vậy chớ sau khi đọc biết NHQ là đồng chủ biên của trang mạng “Tiền vệ” cùng là giáo sư đại học gì đó ở xứ chuột túi và vợ con đề huề thì tui mới chú ý. Thằng tui nào giờ gái gú kể cũng hàng cự phách, chỉ toàn lên giường với các em nhà cửa công việc đàng hoàng, gặp gỡ em nào cũng không quá 5 lần kể cả là còn trinh, nhất là không được dưới 20 và quá 22 tuổi mặc dù tui đã ngoài bốn chục. Nếu nói về khoản gái thì thằng NHQ nọ so với tui chỉ là thứ xách dép.

Tui đồng ý là nhu cầu về tình dục cũng bình thường như đói thì ăn khát thì uống nhưng phải là khi quan hệ gia đình vợ con đã xảy có chuyện không như ý thì mới không vui mà bỏ ra ngoài rồi quan hệ dễ dãi với đám con gái – đàn bà. Chớ vợ con đề huề vui vẻ thì hà cớ gì mà phải chống tay trên bụng con khác.

Sau khi đọc tin nhắn của người vợ NHQ gởi cho hắn thằng tui đâm khinh thường thằng này, nó đang có quan hệ rất tốt với vợ mà lại dính tới con khác, tức cũng thứ coi vợ nhà là cơm nguội mà đi kiếm con khác trẻ hơn vợ, tức là thứ chó dái cứ thấy đàn bà là cửng.

Trong mắt tui giờ thì NHQ là thứ lôm côm mạt hạng cùng loài với lũ thợ hồ ở phòng trọ.

Loại thằng như thế mà viết này nọ để lòe thiên hạ thì thiệt tệ nếu ai là người đọc nó.
Print
 
Lên đầu trang