Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Biết nghe ai ?

Đọc trong trang “Beo blog” của bà Hồng thấy nói có 7 người thuộc loại tối lửa tắt đèn có nhau với ông con trai của cố thứ trưởng Bộ Văn hóa là bác Cù Huy Cận, entry (http://vn.360plus.yahoo.com/thuhong_1960/article?mid=1919) có đoạn tác giả viết rằng : “Hôm qua, có một đoàn nhân dân tự phát, chung phường với Cù con, đến úy lạo và thanh kìu công an.
Hiện Beo đang chat với 7 cửa sổ trên màn hình. 5 quen biết 2 không, tất cả ở Hà Nội. Cả 7 đều đồng tình với việc nhập kho Cù con. Chuyện này Beo chưa từng thấy.
Ăn ở thế nào để ra nông nỗi thế!

Hỏng biết thiệt hư ra sao chớ nếu tin vô lời nói của bà cựu Phó TBT báo Thể thao – Văn hóa thì ông Tiến sĩ họ Cù này xem ra đúng là có vấn đề. Khi vụ việc mới xảy ra, do bị chi phối bởi các Fan của Cù Tiến sĩ nên thằng tui đã dễ dàng ngả theo những lời kích động của đám người luôn hô hào dân chủ dân tớ chi đó.

Nói cho cùng giờ thì hỏng biết nên tin ai, bởi đám người trong nước vốn thói quen makeno thường nhật vẫn về hùa ăn theo nói cho đã cái miệng vậy chớ khi đụng chuyện lập tức ngậm hột thị quăng cục lơ rồi đứng xa lõ mắt ngó, kệ cha anh Cù muốn bị gì thì bị. Bởi thế những phát ngôn của tụi họ rất nên không đáng tin. Còn số người công khai ra mặt bênh vực cho ông họ Cù chỉ gồm toàn thân nhân ruột của đương sự tức là nếu làm nhân chứng rõ ra thiếu khách quan.

Để có thể giúp mình nhìn nhận khách quan hơn, thằng tui mò tìm xem các ý kiến bàn loạn vô thưởng vô phạt của một diễn đàn thiếu nhi về vụ việc của Cù Tiến sĩ (http://tnxm.net/t10517).

Mong bà con hãy nêu chính kiến trong blog của mình.
Print
 
Lên đầu trang