Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

So sánh

Khởi đầu là đọc bài viết (http://doanhnhansaigon.vn/online/cntt/tieu-diem/2011/02/1051692/bi-mat-su-thanh-cong-cua-mot-blog/) nói về sự thành công và đã được mua với giá rất nhiều triệu đôn xanh của một trang blog trong trang báo Doanh nhân Sài Gòn online (http://doanhnhansaigon.vn/), phuongngugia bỏ công vô trang http://directory.sootle.com/website-worth lụi hụi tiến hành so sánh giá trị quy ra thóc của vài trang bờ-lốc Việt, mời bà con coi chơi.

1. http://phuongngugia.tk là trang của thằng tui, để có nơi nói đủ thứ chuyện cho sướng miệng theo suy nghĩ từng thời điểm mà không nhất thiết bày tỏ quan điểm.
- Giá USD: 6

2. http://vn.360plus.yahoo.com/an_hoang_trung_tuong, qua lời kể thì chủ nhân là cựu thủy thủ viễn dương mà hồi 198 mấy toàn thằng dân Hải Phòng nổi tiếng một mét vuông bảy thằng ăn cắp, ăn nói trần trụi thô tục không thể hơn. Gái nào thứ ngoan hiền đọc nhằm thằng này dám bị ngộ độc văn chương (may cho đám gái Nẫu và gái Nam nếu lỡ đọc chưa chắc hiểu nghĩa ngôn ngữ của thằng này) . Nó đã nhắc nhở mà. Nói thêm, tâm trạng nếu vui vẻ mà đọc thằng này thiệt sướng bởi cách xài ngôn từ mất dạy hết cỡ của nó làm tui nhớ lại một thời nhóc tì quậy phá nhảy tàu điện móc túi, ăn nói cũng in hệt vậy. Bà con nào là cuối 5X đầu 6X gốc Hà Nội hay Hải Phòng dạt vòm về HN thời trước bảy lăm... OK chớ ?
- Giá USD: 1.736

3. http://www.truongduynhat.vn, chủ nhân thuộc lớp khoái xưng tên ưa làm nổi lại đang có mơ mộng đớp tiền thiên hạ bằng quảng cáo trên blog. Trước từng to mồm xạo ke rằng trang bờ lốc của mình trị giá cả triệu đôn xanh (?!).
- Giá USD: 8.345

4. http://basam.info, một trang chuyên điểm tin, chủ nhân hãnh tiến, trước xài hình arvatar thiệt âm binh, đợt ni ăn nói không còn hợm như kỳ trước.
- Giá USD: 10.358

5. http://phamvietdaonv.blogspot.com, chủ nhân đang cố khiến trang blog của mình trở thành trang mạng chuyên về chính trị nhưng lại quá nặng mùi lá cải, quan điểm CT thì gần như muốn tỏ ra công khai đối lập với bác.
- Giá USD: 15.572

6. http://www.vietnamnet.vn/vn/index.html, có mặt tại đây chỉ là để so sánh.
- Giá USD: 26.031

7. http://quechoa.info, chủ nhân cũng sướng vụ chánh trị chánh em lắm lắm nhưng do ớn… nên "vừa đéo vừa run", hồi này hết dám mở cửa xúi thiên hạ nói tùm lum.
- Giá USD: 29.647

8. Blog http://www.rfavietnam.com , có mặt nơi đây để làm cơ sở so sánh.
- Giá USD: 30.696

9. http://blogcogaidolong.multiply.com, lá cải chánh hiệu con nai vàng có cầu chứng tại tòa. Chủ nhân tự xưng nhà báo, moi tin tốt, nhưng khi đăng tin do cách thể hiện thiếu khách quan nên dính tai vạ từa lưa.
- Giá USD: 30.818

10. http://boxitvn.blogspot.com, trang này rõ ra chống đối bác vậy chớ luôn miệng bai bải em chả phải, em chả phải…
- Giá USD: 47.391


Đặc biệt là đại ca: http://www.nhandan.com.vn/#ziQIDmWCGGZm , xem hình dưới đây:
- Giá USD: 0
Print
 
Lên đầu trang