Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Xin chú ý. Xin chú ý

Đã kêu bằng không gian mở thì phải có người nói thế này người nói điều kia, người thì khen người thì chửi chớ đâu thể như hai thằng cha phạm Viết Đào và Trương Duy Nhất nọ, phuongngugia tui đánh giá hai gã này kiếm tiền thì dở mà tham tiền háo danh là giỏi, đọc trong trang của Phạm Viết Đào có entry đặt vấn đề rằng bloger Tranhung09 là Việt gian, phuongngugia tui có comment nhận xét về bloger Tranhung09 nguyên văn như sau: “Trong khoảng thời gian mấy tháng ngày đêm lăn lộn trong giới blogspot trên mạng in tờ nét để từng bước học hỏi nhằm hoàn thiện nâng cấp trang blog của mình, phuongngugia tui biết tranhung09 là một boger rất chịu tìm hiểu về thủ thuật thiết kế blogspot… Rứa mà bữa nay thằng này bị bloger Phạm Viết Đào xỏ xiên bóng gió bla… bla. Thiệt mần ơn mắc oán”.

Hềhề, đã ngu còn muốn cái gì của mình cũng phải hay, đẹp hơn người khác, sau đó xảy sự cố lại đổ thừa này nọ, thiệt đúng bản chất xấu của anh cựu thanh tra hạng bét gốc gác nhà quê.

Trong trang này thằng tui đã có vài bài nhận xét về cả Trương Duy Nhất và Phạm Viết Đào, hehe, gởi comment tới trang của PVĐ thì hiện hàng chữ thông báo rằng chỉ được đưa lên sau khi chủ blog kiểm duyệt, coi bộ cái tên của tui bị bloger Phạm Viết Đào xếp vô lực lượng thù địch nên đã cấm xuất hiệt trên blog của chả.

Trước giờ tui vẫn coi trang blog cá nhơn là nơi của mình xả xì trét nên không cần ai khen chê nhưng vì ngứa vụ mấy thằng cà chớn đã mời người ta nhận xét vậy chớ chỉ thích người ta khen mình mà không dám nghe chửi. Tui cho rằng mấy cha đó ra đời không thể thành công dù là chuyện nhỏ.

Nay phuongngugia tui mở cửa blog thời gian là 10 ngày kể từ bữa nay 26/11/2011 để bà con vô xả rác đổ bô, sau 10 ngày sẽ đóng cửa mà vẫn để nguyên các lời chê bai của cô bác tuy nhiên xin cô bác không vô nói chuyện dính tới chánh trị chánh em, khi đó tui buộc phải xóa thì lại là sai mục đích ban đầu khi mở cửa blog. Mong bà con thương tui với nhen.
Print
 
Lên đầu trang