Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Các loại bịnh viện xin hàng

Thiệt vậy chớ sao, nhà ông Võ Hoàng Yên coi bộ đúng là một ông thần y Hỷ Lai Lạc của người Việt mình, vậy thì thiệt đã. Mời bà con đọc bài dưới đây:

Một “thần y” chữa thành công cho 200 người bệnh

(Dân Việt) - Được phép của UBND tỉnh Bình Phước, trong hai ngày 24 và 25.8, tại thị xã Phước Long và chùa Quang Minh, thị xã Đồng Xoài, “thần y” Võ Hoàng Yên và các cộng sự đã chữa trị thành công cho gần 200 bệnh nhân.

Theo bác sĩ Nguyễn Quốc Chính - Chủ tịch Hội Đông y tỉnh Bình Phước, ngày 24.8, tại thị xã Phước Long, ông Yên chữa trị cho 81 trường hợp (câm, điếc, bại liệt, di chứng) thành công dưới sự giám sát của Hội Đông y tỉnh và các ngành chức năng tỉnh Bình Phước.

Ngày 25.8, ông Yên và các cộng sự tiếp tục chữa trị cho hơn 110 bệnh nhân mắc các bệnh nói trên khá thành công và chưa có than phiền từ người bệnh.

Hiện có hơn 500 người bệnh đăng ký được chữa bệnh. UBND tỉnh Bình Phước sẽ chỉ đạo bộ phận chuyên môn kiểm chứng những bệnh nhân được chữa trị và sẽ cho ông Yên học một lớp đào tạo y tế, sau đó sẽ cho ông Yên vào Hội Đông y tỉnh khi ông Yên đã qua một lớp đào tạo y tế cơ bản.
(Nguồn: báo Dân Việt (http://www.baomoi.com/Home/SucKhoe/danviet.vn/Mot-than-y-chua-thanh-cong-cho-200-nguoi-benh/6895370.epi).

Đọc thêm :
(http://nguoibinhdinh.vnweblogs.com/post/13094/295079)
(http://chuaphuclam.com/index.php?/nguoi-duong-thoi/lng-y-vo-hoang-yen-mt-tai-nng-t-vit.html)


Nói thêm, bữa hổm, buổi tối tui đang ngồi hút thuốc nơi ghế đá trước cửa nhà, đàn anh lối xóm gần bên là anh Bảy V (cựu Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương đã nghỉ hưu) xề tới ngồi chơi, anh em nói dóc năm ba câu rồi anh Bảy biểu tui ê Phương, nghe nói có ông thầy hay lắm ngày 18 này về trị bịnh ở chùa xã An Phú, mày đi coi thử coi, tao nghe nói ổng chữa cho người nào là người đó khỏi liền. Đâu mày đi thử coi, nghe nói sau bầu cử ổng mới về đó. Tao nghe trên Bình Phước có người bỏ tiền ra xây khu chữa bịnh lớn lắm dành riêng cho ông thầy này. Thằng tui nghe rồi dạ dạ rồi lờ tuốt.

Chưa hết, nói mới sực nhớ hồi đó phuongngugia tui mắc chứng đau hông, lâu lâu đau thốn chịu hỏng thấu, khi theo vợ về ở miệt quê huyện Châu Đức (Bariavungtau), chứng đau xóc hông thỉnh thoảng hành tui, mất cả mấy tuần lễ sau đó rồi tự ên hết.

Bữa nọ, sáng sớm ngủ dậy bước xuống giường cảm nhận được hông đau ê dấu hiệu cơn đau lại tới. Tối đó ngồi nhậu với thằng em Chín Đôi (sau này là Trưởng Chi nhánh 1 của công ty TNHH Ngũ Gia tại huyện Châu Đức), đang bị cơn đau hành tui nói tao nay mấy tuần sẽ đi đứng khó khăn, thằng Chín Đôi biểu anh Ba uống thứ thần dược này của em đi, bảo đảm hết liền. Nói rồi thằng Đôi chạy vô nhà lấy chai rượu ngâm thuốc của nó ra rót vô ly xây chừng rồi nói anh Ba uống đi, bảo đảm công hiệu, anh Ba dứt luôn hai ly là mai hết đau. Mặc dù hỏng tin nhưng do có bịnh vái tứ phương, thằng tui chơi liền hai ly rượu ngâm thuốc của thằng Đôi rót.

Sáng mai khuya 3 giờ dậy đi tiểu, trời đất, cơn đau biến đâu mất tiêu, coi bộ rượu ngâm thuốc của thằng Chín Đôi là thần dược thiệt chớ đâu phải giỡn chơi. Trong tháng kế tui cố tình cứ cách vài ngày một lần tui uống thêm vài lần nữa tính cho dứt căn. Từ đó tới nay cũng cả chục năm mà hổng thấy chi hết trọi.

Thuốc ngâm của Chín Đôi dòm như mấy khúc que phơi khô, thằng Đôi biểu hồi em đụng xe tưởng chết may nhờ có thuốc của ông thầy này. Thằng Đôi nói nó lấy của ông thầy đâu tận Phan Thiết, ông thầy đó làm phước mà có tật ưa chửi bịnh nhân, huynh thiên địa một hồi rồi thằng Đôi kể tui nghe rằng vừa gặp ổng hỏi em mần nghề chi, em nói con mần nghề ga-ra sửa xe, ổng biểu em mày ăn ở ác nhơn sửa xe chặt chém thiên hạ quá rồi bị trời hành chớ gì, thứ mày chết là vừa… Tui nghe lạ tai nên hỏi tới thì thằng Chín Đôi biểu anh Ba biết hôn, ông thầy đó là hồi xưa bị chi đó rồi mắc vô lời thề hứa bị trả nợ đời, ổng bỏ vợ con lên núi lập trại nuôi cả bầy dê, còn đi kiếm thuốc về phát không cho thiên hạ nên tức mà chửi cho người ta đừng tới bla... bla. Thằng Chín Đôi bày đường đi cho tui còn dặn rằng anh Ba nếu muốn xin thuốc khi gặp ổng nếu bị ổng chửi cũng đừng thèm tự ái nhen, mình cầu thuốc trị hết bịnh mà.

Năm 2002 khi đã mở công ty, khi đó sung lắm hàng tháng tui chạy xe gắn máy từ Saigon đi Châu Đức nộp báo cáo thuế sẵn dịp đi chơi, khi anh em đang nhậu thằng Đôi hỏi anh Ba còn đau hông hay hết, tui nói từ bữa uống thuốc của mày mấy năm nay không thấy đau lại nữa, mà rượu thuốc của mày đâu rót cho anh một xị tao mang về nhà để dành rủi đau bất tử thì có uống liền. Thằng Đôi kiếm chai rót cho tui một xị rượu ngâm thuốc của nó. Vậy chớ tui mang về nhà cũng không xài vì có đau đâu mà uống. Chai rượu thuốc đó sau bà xã tui mang cho ai hỏng biết.

Bà con nào quan tâm thì đây: Chín Đôi nhà mần ga-ra sửa xe ở ngã ba thôn Tam Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, số điện thoại thằng Đôi lâu quá tui mất số của nó rồi. Tới đó nhờ chỉ đường đi kiếm ông thầy ở Phan Thiết.
Print
 
Lên đầu trang