Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Giới thiệu bạn bè


Quy mô của khu du lịch Lạc cảnh Đại Nam văn hiến ở tỉnh Bình Dương được dư luận trong nước đánh giá là mang tầm cỡ châu Á, thế nhưng ít ai biết người chịu trách nhiệm trong việc thực hiện nhiều hạng mục liên quan tới mỹ thuật trong dự án xây dựng công trình khu giải trí hạng nhất Việt Nam lại là một gã trước đó thuộc loại vô danh tiểu tốt chuyên làm quảng cáo pano bảng hiệu.
Anh em ngồi café với nhau tại quán chi đó gần nơi hắn ở, tui tò mò hỏi Võ Minh Tuân tùm chuyện xoay quanh chủ đề tạo hình và điêu khắc nghệ thuật của khu DL lạc cảnh Đại Nam văn hiến, với giọng Bình Định và lối diễn đạt gọn nhưng đủ ý nghĩa, Võ Minh Tuân say sưa kể tùm lum đủ thứ chuyện từ lúc cùng với 3 nhóm đã từng trúng thầu thực hiện công trình ở khu DL Suối Tiên được gọi tới nghe ý tưởng của ông chủ lớn sau đó bắt tay làm mô hình khảo thí cho tới khi được đích thân ông D giao việc thực hiện…
Do phuongngugia tui yêu cầu lần 2, thằng Tuân mới chép cho tui vài file ảnh trong Laptop của nó để tui làm tư liệu cho entry này: “Tất cả hình ảnh này của em được chụp và lưu giữ từ khi xây dựng khu Đại Nam”. Xem qua các tấm hình của thằng Tuân, tui biểu: "Nè chú em, anh thấy có vài tấm, nhất là tấm hình chụp khi đang thi công cổng, tấm hình có chiếc xe Honda nè đã đăng trên vài trang mạng". Thằng Tuân nói: "Tất cả hình đều là của em chụp, em có chép cho anh bạn cũng làm trong đó để nó lấy mẫu, chắc nó cho người nào đưa lên mạng. Em còn thấy tấm này người ta in lên lịch nữa" (chà chà, nếu thiệt vậy thì khi in lịch rồi mà bị kiện thì có nước khỏi bày bán).
Thằng Tuân lại cười nói, khi em được anh D chọn giao thi công các hạng mục mỹ thuật của Đại Nam, anh S bên B.IDC tới chơi thấy vậy kêu em tới trang trí nội ngoại thất nhà hàng của ảnh.

Kể từ sau khi chị C giao em độc quyền về mảng quảng cáo cho công ty của chị ấy thì nhiều đại gia cho lính tới kêu em tới giao việc trang trí nội thất và thiết kế sân vườn cho mấy ổng. Các công ty ở Bình Dương cũng giao nhiều việc lắm làm mệt muốn chết. 3 năm qua em giao công ty quảng cáo của em cho bà xã cùng vợ chồng đứa em quản lý, hiện em đang bận thực hiện vài dự án trồng rừng khá lớn tại Đắc Lắc, đất của em gần một khu đất của anh Đ. HAGL. Nói thiệt, em cũng học được từ anh D nhiều lắm bla bla.

Tui post vài tấm hình để bà con xem chơi.















Print
 
Lên đầu trang