Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Tạp nhạp

Wikileaks ba xạo?

alternative text

Oái, trang Wikileaks hắn chôm chỉa cách chi mà công điện tuyệt mật của Huê kỳ cũng bị tụi hắn tung hê trên mạng in tờ nét khuyến mại cho bà con, vậy bức ”Công điện” của Lãnh sự quán Mỹ? đã nói chi rứa?
Ông giá Hai Lúa biểu ổng đã có lời nhờ anh em Wikieaks ra tay nghĩa hiệp giúp đỡ ổng bằng cách công bố các bức công điện nội bộ của các chánh quyền độc tài cho tụi hắn chết cha.

Giải tán bạo loạn

alternative text

Úy trời, kỳ rứa hề, nước miềng vốn nổi tiếng thế giới với nền chánh trị ổn định ghê gớm lém mừ. Dân miềng ngoan như bầy cừu nhát như con cáy. Vậy cách răng mà bạo loạn cho đặng?
Thiệt tình cái nhà VTV nói neng chi lọa, đưa tin rứa khiến ông già Hai Lúa kinh hãi tưởng bá tánh nổi giận xuống đường tới nơi. Đồ quỷ làm người ta hết hồn.

Có phải là ông Thành nói?
“Chức tổng biên tập chẳng ăn nhằm gì cả, khi cả ngành truyền thông yếu ớt và bị thao túng có hệ thống, nhưng việc các tổng biên tập của các tờ Pháp Luật, Thanh Niên và Tuổi Trẻ đồng loạt bị thay thế đã đánh dấu một bước lùi cho nền dân chủ.” (http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/?a=137747&z=321)
Print
 
Lên đầu trang