Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Oái… sư phụ…


Hic, mấy thèng cu người mình nổi danh lừa đảo thì thằng tui biết có hai đàn anh, trong đám bán đá quý giả hồi năm chín mấy thì có H. “ma”. Sau này trong đám bán hóa đơn thì ngoài H. “ma”, còn thêm một thằng thành danh con ma nữa là Đ. “ma”… Cả hai đàn anh này theo như tui biết thì hiện đang gỡ lịch ở “trỏng”.

Ở xứ mình, tay chơi hàng dữ cũng chỉ tới mức thành lập vài chục, một trăm công ty để mần “phi vụ”… Chớ ba cái vụ mở công ty để bán cổ phần ăn hàng triệu đôn thì thằng tui chưa được biết…

Đọc báo ANTG, thằng tui thấy “ở bển” còn có cấp lừa siêu hạng, hai cha con mít tờ Mark Redley và David Recley, sau khi thành lập công ty “ma” đã đời thì “chơi” luôn thứ đặc biệt, hai cha con chả thành lập luôn cả quốc gia… “ma” để mần phi vụ mới dữ chớ, coi, cũng thủ tướng, cũng tổng thống và vân vân, cũng công bố hiến pháp… lại còn thành lập hàng tá ngân hàng, hàng loạt công ty tài chánh để ký kết mần ăn với đối tác các… nước. Để kêu gọi doanh nhân các nước đầu tư vô quốc gia… “ma” của thằng chả.

Hic, ở mình chỉ mới tới cỡ thuê xe ôm làm giám đốc, đàn anh H. "ma" hồi đó lập các công ty xuất khẩu lao động để vơ vét tiến còm của tụi nhỏ nhà nghèo miệt quê mộng đi mần mướn xứ người. Còn cha con thằng Mack gì gì đó, tụi nó thuê cả luật sư thứ thiệt mần… tổng thống (!, tụi nó còn ăn tiền của dân nghèo các nước, mà mỗi đứa bị cha con thằng Mack Recley "múc" tới ba ngàn rưỡi đôn xanh mới ghê chớ

Đúng thiệt là đẳng cấp sư phụ.

Hỏng biết ấy đàn anh xứ mình có mắc cỡ mà bỏ nghề lừa hông ta ?

-----------

Muốn biết mấy "ảnh" xài chiêu gì thì hãy bấm vô đây để xem chơi cho biết. Print
 
Lên đầu trang