Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Chẳng lẽ hối lộ thì phải chụp hình ghi âm ?


Ngài Nguyễn phó tổng đốc thành Gia Định trả lời nghe thiệt muốn... bứt gân, ngài biểu tụi Nhựt Bổn rằng, hỡi mấy nhơn viên chánh phủ Nhựt Bổn kia ui, mấy quý ông hãy đưa bằng cớ vụ PCI, hãy đưa tui coi hình chụp chú em tui là Huỳnh Ngọc Sĩ đang đưa tay nhận tền hối lộ của mấy ông người Nhựt nhen, nhớ là phải có cả băng ghi âm tụi nó giao dịch nha, đó là bằng chứng để tui xét xử em tui đó… còn mấy ông không chịu đưa bằng cớ cụ thể đó ra thì mần răng tui xử tội em tui được, mấy ông đừng trách tụi tui nha. Bởi luật pháp nước tui nghiêm lắm, luật pháp nước tui là chặt chẽ cụ thể ghê lắm, mà luật pháp đã quy định dzậy rùi thì tụi tui hỏng biết mần sao hơn được.

Ngài phó tổng đốc tuyên bố hùng hồn như dzậy khiến người nghe nghĩ rằng ngài đang cố tình muốn ỉm, ngài đang giở tiểu xảo ra để bắt khó người khác, tức là ngài đang cố tình bao che cho thằng Huỳnh Ngọc Sĩ khốn kiếp kia rồi. Hồi vụ ở quận Chanh, mấy ông đòi thằng cha Võ Thanh Bình phải khai tên người đưa hối lộ một trăm triệu đồng cho nó, vậy nhưng thằng Võ Thanh Bình bữa đó người nhà nó quên ghi âm chụp hình người đưa tiền, bởi vậy thằng Bình mới không chỉ mặt người hối lộ được vì hỏng có bằng cớ. Dzậy mà mấy ông vẫn có tình xử ép để cho thằng Võ Thanh Bình phải về đuổi gà, bi giờ thì qua vụ thằng Huỳnh Ngọc Sĩ thì mới lòi ra rằng hóa ra mấy ông đã cố tình chặt vi cánh của quan tể tướng nên xử thằng Võ Thanh Bình vậy. Vụ việc đó khiến bao người nhìn thấu ra thằng Võ Thanh Bình bị mần thịt rất oan uổng kiểu "Trâu bò húc nhau chết ruồi muỗi".

Lại nói, quan tể tướng đương kim đầu triều, thân làm quan tể tướng nhứt phẩm triều ca mà không bảo vệ được một thằng em thân tín Võ Thanh Bình, để cho phe nhóm đối thủ quơ mã tấu triệt hạ lâu la, chặt cụt bớt chưn tay mà ổng vẫn chịu phép ngồi êm re lõ mắt ngó thì ổng yếu rõ, yếu quá rồi còn gì, thằng tui dám chắc cứ đà này thì khi hết nhiệm kỳ này ắt ngài tể tướng gãy ghế té lộn nhào.

---------------

Lời bàn của Mao Tôn Cương
- Hiện nay người ta đang cầm quyền, thế lực phe nhóm của người ta đỏ trời. Người ta biểu trời nắng là phải nắng nắng, người ta mà muốn lũ lụt thì con dân được lãnh đủ chớ sao.
- Chuyện Chánh phủ Nhựt Bổn cắt cái khoản ODA thì người ta chỉ phải ăn ít đi chút đỉnh chớ nhằm nhò gì. Kề là tụi nước ngoài cắt tất tần tật các khoản tiền thì cùng lắm trở lại thời bao cấp tươi đẹp hồi nẳm và cũng lại là lũ con dân sắp hàng lãnh khẩu phần từng bữa chớ có phải ai đâu mà lo.
- Nay mấy ảnh giàu có rồi đâu thể giống ngày xưa được. Có khi mấy ảnh sẽ mua thêm đất ở ngoại quốc xây thêm nhà cho cha mẹ của lũ dâu rể, luôn cả bà con nội ngoại hai họ ở chung cho vui ấy chớ lỵ. Print
 
Lên đầu trang