Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Quan niệm cá nhân

Quá dư thời gian, tôi lang thang trên net, lò dò vô trang Kênh 14, tỉ mẩn tần mần, tôi đọc bài Anh ấy không tin tôi vô tình đánh mất "cái ngàn vàng" của T.T.V (huongduongtrang88...@yahoo.com)

Cô gái chia sẻ rằng cô thuộc typ con gái biết tự chủ, trong tình cảm đôi lứa thì cô “không muốn sốc nổi”, cô muốn “tìm hiểu thật kỹ tình cảm của chính mình” trước khi trao gởi tình cảm của mình cho ai đó...

Thế rồi, cô gái đã yêu thương “… người con trai tuyệt vời nhất tôi từng gặp. Anh ấy hơn chúng tôi hai tuổi, đang học năm đầu trường đại học Ngoại thương, hoạt động năng nổ trong Đoàn trường. Đó là trường đại học mơ ước của tôi, không những thế anh ấy lại rất đẹp trai và dễ thương nữa. Một người như thế chắc không dễ gì mà nhiều cô gái có thể bỏ qua…”

Cuối cùng, sau khi “Dành sáu tháng để kiểm tra tình cảm của chính mình. Tôi đã xác định được chắc chắn và rõ ràng anh ấy chính là người con trai tôi cần, người tôi muốn yêu và muốn lấy làm chồng. Tôi chỉ chờ lời tỏ tình của anh ấy. Và cuối cùng anh ấy cũng thực hiện. Anh ấy suy nghĩ kỹ càng chẳng kém gì tôi. Anh ấy tỏ tình trong một khung cảnh hết sức lãng mạn nhưng khác biệt. Chỉ có lời tỏ tình, không có một vòng tay và một nụ hôn nào hết. Anh ấy chỉ chạm nhẹ vào tay tôi và tôi đỏ bừng mặt.”

Cô bé T.T.V (huongduongtrang88...@yahoo.com) đó còn chia sẻ rằng cô cùng bạn trai, họ đã yêu nhau say đắm được hai năm, cô viết “Tôi với anh không ai vội vã, điều gì cũng có giai đoạn của nó, tuyệt đối không đốt cháy giai đoạn.

Đó là những lời tâm sự như chân thành của cô gái có tên T.T.V (huongduongtrang88...@yahoo.com). Và còn nữa : “…Bỗng nhiên, anh đột ngột dừng lại, trừng mắt nhìn tôi và giận dữ, cái nhìn như thể tôi là một kẻ phản bội, đầy tội lỗi. Tôi không hiểu, còn anh nói như quát: “Sao em lừa dối anh? Sao em nói anh là người yêu đầu tiên và duy nhất của em?” Tôi lắp bắp: “Thì đúng vậy mà anh”. “Em đừng nói dối, anh đâu phải người đầu tiên của em. Em đâu còn... trinh”. Rồi anh ôm quần áo lao ra khỏi phòng, để mặc tôi ngạc nhiên và đau đớn…”

Theo lời cô gái thì cô hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra cho mình khiến bạn trai phản ứng dữ dội như vậy.

Thì ra là “bác sĩ xác nhận đúng là tôi đã đánh mất cái đáng giá ngàn vàng của mình. Chuyện quá vô lý bởi tôi chưa từng quan hệ với ai... Bác sĩ hỏi tôi có từng bị tan nạn hay ngã xe gây đau đớn và chảy máu ở vùng kín chưa? Tôi giật mình nhớ lại. Đúng là tôi từng bị ngã xe đạp, nhưng lâu lắm rồi. Khi đó tôi bị ngã dập người xuống đường đầy đá rất đau, về nhà bị chảy một ít máu nhưng khi đó tôi không để ý lắm…”

Có nhiều người đã đọc bài này, đã gởi phản hồi trong trang Kênh 14 để chia sẻ quan điểm :
Quên ngay anh chàng cổ hủ và kém hiểu biết ấy đi!
Phải dùng từ "ngu dốt" để miêu tả bạn trai bạn
Tôi cũng bị "mất" vì chơi bóng rổ
Anh ta chỉ muốn "cái ngàn vàng" của bạn thôi
Có quyền gì mà đòi hỏi còn "trinh" hay không?

Phần tôi, ở góc độ một thằng đàn ông từng chút trải nghiệm bản thân vụ "gái gú" này, tôi hãy không nói đến mức độ chân thành qua những chia sẻ của cô gái, và, tôi cho rằng một thằng nhóc chỉ vừa "đem tốt đầu dú dí vô cung" đã phát hiện cô ta không còn trinh thì sự hiểu của hắn về thân thể phụ nữ hoàn toàn chỉ qua mấy bài viết vớ vẩn rải rác đâu đó trên mạng internet, tức là thằng nhóc này thứ con trai ngoan thiệt chớ cô gái không kể sai về nó.

Mở ngoặc, trong số người gởi phản hồi bài viết của cô gái T.T.V (huongduongtrang88...@yahoo.com) còn có thằng cu Tuấn Hưng nào đó ở địa chỉ Email: nhatkytinhyeu_online...@yaho.com, nó không biết mình đang lộ rõ thứ thằng ngu khi cố tỏ ra người từng trải mà rằng : “ai cũng có ham muốn, có nhu cầu về sinh lý, vậy tại sao các đấng nam nhi lại cứ phải coi trọng điều đó, mà không tự hỏi mình có còn điều đó hay không?

Này nhóc, khi mi hoàn toàn trưởng thành, khi mi "múc" một đứa gái, người sẽ là mẹ của con mi sau này. Mi thử tưởng tượng tất cả sự cuồng nhiệt sướng khoái mà cô ta đang biểu hiện trên giường, và điều đó đã từng xảy ra giữa cô ta với ít nhất một thằng khác ít nhất là một lần…

Riêng tao thì “never”, nghe chưa mi.

Sẵn đây nói luôn cho mi nghe này nhóc, nếu sống trong bối cảnh xã hội khác thì tao không dám nói, chớ ở xứ mình hiện nay, ra ngoài làm ăn muốn kiếm tiến thì bắt buộc tao phải móc với đám quan chức người nhà nước, với tụi đó thì ngoài tiền ăn chia chung chi sòng phẳng ra, còn phải mời mọc đi ăn nhậu ở những nơi có rượu ngon gái đẹp, nghe cách đặt vấn đề thì mi chưa ra đời tức thuộc thứ mới đẻ vậy chớ nào biết chi đến ba chuyện đó.

Tao đã từng phải bố trí cho một thằng lính chuyên thay mặt tao để đi bia ôm, đi quán ăn đặc sản, đi mát gần mát xa, đi chơi gái chung với đám người nhà nước đó. Nếu mi không chịu chiều theo ý thích của lũ người nhà nước thì mi hãy cút về nhà mà ôm vợ để rồi vui sống đói khổ.

Nói có sách mách có chứng, thằng "đại diện" mà tao vừa nói đó, tên nó là Đoàn Quang Tuấn, tao không nhớ chính xác địa chỉ nhà nó, chỉ biết ông già nó là Trùm họ ở xứ Xà Bang, nhà thờ Xà Bang, thuộc xã Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Thằng Tuấn này trước khi theo tao nó đã nổi tiếng khéo chạy áp-phe kiếm tiền ở ngã 4 thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức. Nay nó cũng đã có tên tuổi ở quán café 53 Trần Quốc Thảo, quận 3, là nơi tập trung các thứ “cò” dự án, “cò” nhà đất chi đó.

Vậy đó, tao đã phải nhảy đầm, chơi gái, bia ôm mát xa, khách sạn cùng đĩ điếm không phải với sự hứng thú của bản thân mà với tao là một nỗi cay đắng vì miếng cơm manh áo.

Còn mấy cô gái hoặc mới lớn hoặc chưa lấy chồng, nếu không may sa chân vô hoàn cảnh phải bán thân, hoặc bị dụ dỗ lừa gạt ép buộc. Vậy hà cớ chi mà phải làm chuyện đó trước khi về làm vợ người ta ? Nhận thức tồi ? Mất dạy và đưa đòi ? Chứng tỏ rằng ta đây tân thời hiện đại ?
Với tao chỉ có một câu : thứ đồ ngu.

Còn thứ như chúng mi, không được hưởng điều kiện sống tốt do cha mẹ mang lại, vậy nên không được dạy là phải tự tôn trọng mình cùng là phải biết tôn trọng người khác, chúng mi không biết tự nhận thức được rằng phải tôn trọng người sẽ là vợ mình để tránh những rắc rối không đáng có thể đến cho cả hai bên nếu vì lý do nào đó mà không cưới được nhau.

Hiểu nổi điều đó không mi ?Đóng ngoặc Print
 
Lên đầu trang