Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Ức thiệt


Cách nay hai tháng, thằng tôi ở không lọ mọ tìm hiểu cái vụ Labels của blog, chẳng hiểu tôi đã quậy bậy cách chi mà vừa nhấn trỏ chuột một phát thì 15 bài viết trong trang tanmancuangugia tại địa chỉ http://www.ngugiablog.co.cc, một chuyên trang về món “Phở” quốc hồn quốc túy, lập tức bị xóa mất tiêu một lượt, chỉ còn lại những bài sưu tầm. Thằng tôi lật đật tìm cách kiếm lại nhưng không hiệu quả…

Đó là một trang Blog đắc ý của tôi mà tôi đã phải mất khá nhiều tâm huyết để hoàn thành được mười mấy bài viết… vậy mà chỉ vì tánh ham mò vọc nên tiêu tùng tất cả bài viết. Biểu viết lại cho giống sao được, phải có cảm hứng chớ…

Tôi ráng lục tìm trong Google, phần cache để xem những bài viết đã bị xóa có còn lưu không thì có lẽ vì không biết cách nên không tìm được, chẳng hiểu sau cả hơn hai tháng trời thì nay còn có thể tìm trên mạng được không.

Mong rằng có đàn anh nào biết vụ tìm này mà lỡ tay nhấn chuột vô tình lạc bước vô bài này thì làm ơn chỉ giáo cho em út đây biết với.

Âu cũng là thêm kinh nghiệm, hic hic… nghĩ mà tiếc… ức thiệt . Print
 
Lên đầu trang