Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Cánh chim in hình muốn mỏi

Lại nói, thằng tui từng rong chơi đoạn tháng, từ ngày ngả bịnh, tối ngày quanh quẩn trong nhà. Lại vốn bản tánh nào giờ ưa đơn độc nên tui lui về miệt quê để khỏi gặp ai nữa…

Ba năm trôi qua, thằng tui giờ đã quen và chấp nhận chuyện mình không thể đi đứng, từ đó tánh cũng bớt nóng bậy. Tui tự biết nếu không tự giác mà tập vật lý, tập đi vân vân thì kiếp này e rằng ở tuổi 47 phải chịu bị đào thải nghỉ chơi với đời, bởi vậy từ đầu năm đã chịu khó lại nhờ người tới châm cứu mỗi ngày, làm siêng liên tục tự tập mấy động tác cơ bản…

Hàng ngày ra ngoài tranh đoạt với đời sẽ quen, mỗi ngày sáng tối ngồi lỳ bên computer riết cũng quen. Nay, tui tự ấn định kỳ hạn chậm nhứt là cuối năm 2009 là phải đứng lên mà đi về Saigon để lấy lại những gì đáng thuộc về mình.

Vậy đó. Print
 
Lên đầu trang