Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Nhận xét về hàng không giá rẻ


Q ua thực tiễn, tui có vài nhận xét về hàng không giá rẻ của Jetstar Pacific Airline:

Theo quảng cáo thì hàng ngày có 3 chuyến bay được khai thác tuyến nội địa, thực tế thì chỉ có 1 chuyến.

Vé máy bay giá siêu rẻ là 15.000 VND/vé. Là một sự vô lý không tưởng, giống như trò chơi sổ số kiến thiết có vài người trúng còn hàng trăm ngàn người mất tiền. Tức là kiểu hoạt động của Jetstar Pacific Airline thì chỉ một người mua được vé giá siêu rẻ trong lần khuyến mãi nào đó, còn lại tất cả các hành khách khác đều phải mua giá vé cao hơn 50% giá vé thông thường.


Đối với riêng tui thì đó là một kiểu làm ăn thiệt rõ ra một trò chơi vớ vẩn. Xin dẫn trích bài của VietNamNet ngày 13/2/2007 : “Ngày đầu tiên đã có một số người đặt được vé máy bay giá rẻ của Pacific Airlines. Thông tin từ hãng hàng không này, có người đã đặt được vé giá 15.000 đồng”. Tui xin hỏi, một số người là mấy người ? Và chỉ có 1 người mua một vé giá 15.000 VND, còn lại phải mua vé từ 1.337.000 VND trở lên như tui.

Tui hỏi một người đàn ông cùng đang trong phòng đại lý của Jetstar Pacific Airline rằng anh đi thường vậy có bao giờ anh mua được vé giá rẻ nào chưa, ông ta trả lời tui từng mua vé đi Huế giá 350.000 VND nhưng phải canh chừng trên mạng, khi nào có thông báo giá vé rẻ là phải Booking liền mới được.

Nói rứa thì phải liên tục suốt ngày chầu chực bên máy tính để một ngày nào đó khi trang web của Jetstar Pacific Airline có thông báo giá đang rẻ là mua liền. Mẹ, vậy ra là khỏi làm ăn chi hết mà cứ ngồi vậy canh chừng để mua vé máy bay giá siêu rẻ hay răng ?

Thiệt tình thằng tui không tin kiểu làm ăn này vì thấy giống cách làm ăn của tui hồi đó quá, tức là nhào vô ăn có, nhanh tay hốt đại rồi khi hết ăn được nữa là a-lê... ù té. Để rồi nếu có ai đó bày ra vụ làm ăn chi mới nhắm coi bộ được thì mình lại nhào vô kiếm ăn nữa...

-----------------
Mấy góc nhìn về hàng không giá rẻ:
- Jetsata Pacific Airline bán vé giá siêu rẻ là 15.000 VND/vé
- Chừng nào khuyến mại mới có giá siêu rẻ
- Khách hàng khiếu nại
- Sư thật về hàng không giá rẻ
- Hàng không giá rẻ, tiền nào của ấy
- Đi máy bay giá rẻ: Chạy… và chạy
- Mướt mồ hôi mua vé máy bay siêu rẻ Print
 
Lên đầu trang