Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Một mình mình biết

Trong ngôn ngữ hàng ngày tiếng Việt thường diễn đạt tùy theo từng ngữ cảnh cụ thể. Lại nói, thân thằng tui nhiều vợ thì bá tánh từng bàn thổi, người này thì biểu nó đào hoa, kẻ kia lại nói hắn bê bối…

Thiên hạ nói chi mặc lòng, riêng tui thì tự nhủ rằng nói như bá tánh thì con người ta có số, vậy rõ ra số mình khổ, chuyện nhiều vợ tui nào đâu muốn vậy, ngẫm lại tự thấy cũng chẳng hay ho chi, lại càng hỏng được đồng bạc nào khi mình có tiếng là thằng đàn ông hào hoa hay gã ngu phu cà chớn.

Đời tui tới chừng này từng coi ba người đàn bà là của mình, một đã bỏ tui mà mang con đi từ lâu. Ba người đàn bà, mỗi người sanh được cho tui một đứa con, đứa con gái đầu sinh năm 1984, nay 2009 cũng 25 tuổi, thằng con trai cưng sinh năm 1991 nay bước vô tuổi 18, còn đứa con gái út sinh năm 2008, nay hơn mười bốn tháng.

Lại nói, đứa con gái lớn của tui đã có chồng từ lâu và sinh hạ được hai đứa con gái. Hai đứa cháu ngoại của tui thì đứa lớn nay 6 tuổi, đứa nhỏ 3 tuổi.

Một mình mình biết, có những chuyện không thể nói cùng người khác ngoài vợ nhà, rứa thì:
Các mình có hiểu cho anh
Ban ngày nhiều mối tối đành nằm không


Hình ảnh phuongngugia chụp tháng 5/2009 - Sau hơn 3 năm ngồi một chỗ vì bị tai biến MMN :

Image

Print
 
Lên đầu trang