Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Nào ta cùng… hot

Thời buổi thông tin, mọi chuyện lớn nhỏ lan truyền nhanh thần tốc, ngoài hệ thống báo giấy báo mạng được xem là chính thống tức là thuộc quản lý toàn diện của nhà nước từ trên xuống dưới nhiều cấp, nay có thêm các trang mạng của cá nhơn mà về hình thức thông tin thì không khác chi một tờ báo. Hơn thế nữa, các trang mạng của cá nhơn hoàn toàn không bị ghen ghét chức quyền bổng lộc mà xảy tình trạng dưới dòm lên trên dòm xuống rình rập đặng lỗi nhỏ bới thành tội lớn nhằm cưa chưn gãy ghế, bởi vậy rõ ràng các trang mạng cá nhơn được đại chúng quan tâm hơn hẳn.

Ngoại trừ mấy vị ăn mì gói chuyên lo chuyện đại sự thuộc hàng cấm kỵ rồi bị chúng lôi đầu ra tòa xử tù vì tội trốn thuế hay tội phá hủy tài sản không phải của chung mà củng chẳng phải của ai hết, còn lại hầu hết các trang mạng cá nhơn đều tập trung khai thác chuyện thường ngày xảy ra trên tàng thế giới.

Các trang mạng cá nhơn tập trung khai nhiều thông tin đủ mọi mặt và nhanh nhạy thiệt, các thông tin sốt dẻo (Information hot) thì còn tranh giành độ nhanh và chính xác. Vừa có được một thông tin nóng sốt là chủ nhơn của trang lập tức writing and posted to website bất kể đêm ngày. In hệt cách làm việc của các tờ báo lớn nổi tiếng trên thế giới. Thằng tui nhận thấy về khoản này thì các trang mạng cá nhơn ăn đứt mấy tờ giấy khổ lớn màu xanh xanh rau cải lại thêm nhuộm đỏ.

Tin hot, cảnh hot, hình ảnh hot, hotgirl, hotboy… như đã thành một trào lưu, giờ thì cái chi muốn được công chúng chú ý thì phải là Hot, cứ phải kèm vô một chữ Hot

Mà cũng đúng thôi, xem hình ảnh của người đẹp Thủy “top” nào đó trên các trang mạng... thì quả thiệt là mấy tấm ảnh như muốn bốc lửa vì thiệt là nóng bỏng, nóng quá.

Oái, thấy cái... cái... bên trái rồi... thấy nóng rồi à nhe


ối ối nóng wé…


Thằng tui "hot" nà :

"của tui" top




Thằng tui tình cờ lạc vô trang nhimlongxanh chi đó, bất đồ thấy trong đó có đăng mấy tấm hình mà trang đó kêu bằng Bưởi “Năm Roi”, thiệt là hàng khủng tới chỉ. Tui cho rằng thứ này kêu cho đúng thì phải là hàng “Dừa” top hoặc là “Dưa hấu” top… Cái vòng một loại "hàng khủng" này thì người đẹp Thủy top chắc chắn là đỡ hỏng nổi rùi á.

Print
 
Lên đầu trang