Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Lexus GS350 2008: Điều mới mẻ trong sự quen thuộc





Verdigris Mica Lexus GS350 là một trong những dòng ôtô mui kín tốt nhất mà chúng ta đã và đang lựa chọn trong một thời gian dài. Mẫu Lexus thể thao này được trang bị với những tiêu chuẩn về hiệu suất và sự thoải mái mà không có bất kỳ một hãng sản xuất xe hơi nào sánh kịp nếu sản xuất với cùng một mức giá tương tự.

Với chỉ trên $45.000, phiên bản Lexus GS 350 là một mẫu xe khá đáng đồng tiền bỏ ra. Ở phiên bản này người ta bắt gặp một sự hài hòa cả về phong cách và tính chất sang trọng mà mẫu xe toát ra.

Thân xe được trang hoàng với những đường nét mui xe chắc chắn và lôi cuốn cho đến những chi tiết tỉ mỉ như đèn phía trước HID và dấu ấn crôm trong nội thất xe. Trong khi đó, bánh xe chung quanh hợp thời trang với bộ vành kích thước 17 inch. Hai bên thành xe Lexus đặc trưng với kiểu dáng thanh nhã và những chiếc ghế bọc da mềm mại.

Mẫu GS350 được trang bị bởi động cơ dung tích 3.5 lít V6 sản sinh ra mã lực 303HP truyền thẳng tới hệ thống bánh sau qua bộ truyền động điều chỉnh hiệu suất cao, khi được kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và van biến thiên không ngừng khiến cho xe có được vòng quay vận tốc là 19 MPG khi chạy trong thành phố và 27 MPG khi chạy trên quốc lộ.

Một số hình ảnh khác về phiên bản:









(Sưu tầm)
Print
 
Lên đầu trang