Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Mở gian hàng trực tuyến miễn phí

Đó là trang http://shop.ipvnn.com/home/register.asp. Bà con hãy vô và tạo cho mình một trang bán hàng hoặc nếu không thì là trang để giới thiệu sản phẩm của mình rất tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Tui đã để ý và thấy lưu lượng người truy cập mỗi ngày vô trang này rất nhiều. và người truy cập vô trang này để mở gian bán hàng trực tuyến hay PR mặc dù không thống kê mà tui thấy chỉ từ tối khuya qua sau khi tui mở cửa hàng thì tiếp đó tới giờ đã có hai mươi mấy cửa hàng đã được mở.

Số người vào xem trang của tui từ khuya hồi hôm tới lúc này là 11 giờ ngày thứ hai 21/9/2009 cũng khoảng 400 chớ không ít.

Thiệt thích hợp để bán hàng tực tuyến hoặc quảng bá.

Tui từng tìm tòi mất rất nhiều thời gian trên mạng Internet để lấy code mở gian bán hàng trực tuyến và thấy mấy đơn vị thiết kế đòi giá hơn mười triệu đồng để thiết kế cửa hàng trực tuyến cho đơn vị hay cá nhân có nhu cầu.

Ở góc độ cá nhân tui xin hoan hô và cám ơn những người chủ trương thực hiện trang http://shop.ipvnn.com/home/

Xin chia sẻ cùng bà con.
Print
 
Lên đầu trang