Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Bán bản quyền giá 2 ngàn VND


Hỏng hiểu ở đâu chui ra một gã tửng tửng, lạc lõng trên mạng với câu nói ồn ào cố tình gây sự chú ý của những thằng vô công rỗi nghề in như… tui :

- Tôi là Ba Sàm, ổng chủ to của nhật báo có tên gọi là “nhật báo Ba Sàm”, các biên tập viên dưới quyền Sàm tôi gồm có: Ba Gai, Ba Hoa, Ba Que, Ba Láp, Ba Xạo, Ba Bớp, Ba Lăng Nhăng, Ba Trợn, Ba Toác.
Còn tôi thì tôi chơi nổi bằng cách cố ý giả vờ ra vẻ khiêm tốn tự giới thiệu rằng ngoài giàn biên tập cùng các phóng viên do tôi tưởng tượng rồi tự gắn tên như trên, tôi tự xưng là điếu đóm viên Ba Sàm…

Nghe giọng thì thằng cha tự quảng cáo tên Ba Sàm rõ ra hỏng phải người Nam, vậy nên vì kiến thức của chả hạn hép quá mà hỏng biết nên thằng tui bổ sung vô bộ sưu tập tên của chả nè : Ba Gà Mổ ; Ba Cà Chớn ; Ba Bị.

Chả kiếm đâu được tấm hình vớ vẩn chắc của nước ngoài để làm Avatar alternative text, coi đã thấy rõ là thằng cha Ba Sàm nọ là thứ người thích phô trương bằng những cái hỏng phải của mình, chả mò qua trang blog Quê choa để khoe một bài viết của… người khác mà chả còn nói giọng bề trên : - Bữa rồi Ba Sàm điểm cái câu chuyện tếu toàn chữ “Lờ” Lão Lập làm lờ bên blog Quê Choa. Rồi nghe nói bên đó, mặc dù luôn đứng đầu TOP 100 blog WP (đâu như vừa ăn mừng 1 triệu lượt truy cập sau có 3 tháng) vậy mà vẫn hô hào cạnh tranh với BS…

Tui nhớ chủ nhơn của trang Quê choa từng kêu chả là “bác Ba Sàm” rứa thì mấy chả đều là anh em rồi. Nhìn qua nhìn lại thì lũ hắn làm chi, viết chi cũng chỉ nhằm mục đích cạnh tranh nhau coi blog của thằng nào có nhiều người vô đọc. Hic hic.

Xin cho đám anh em trong nhà thương Chợ Quán cùng Biên Hòa được hỏi nhựt báo Ba Sàm của bác Ba Sàm bán bản quyền mấy ngàn đồng tiền Việt nam dzậy ? đặng tui mua bản quyền đó mang vô nhà thương chứng minh với mấy anh bạn đang nằm ở trỏng rằng có thằng còn điên nặng hơn mà vẫn đang tự do chưa bị bắt nhốt vô chuồng.
Print
 
Lên đầu trang