Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Hai ông thầy

He he, trên mạng từng nổi lên hai đàn anh, một là anhvo của trang wietwebguide.com ; hai là fandung của trang fandung.com, là hai trang chuyên về thủ thuật dành cho blogspot có khá nhiều bài viết nội dung hướng dẫn tạo trang Blog theo template của blogspot đã giúp không ít người hoàn chỉnh cơ bản trang blog của mình trong đó kể luôn cả thằng tui.

Mấy tháng gần đây thì hai đàn anh đồng loạt im hơi lặng tiếng, trang của đàn anh anhvo thì giăng mùng đi ngủ sau vài lời thông báo vắn tắt đại khái là “… vì mới về nước cho nên có rất nhiều chuyện phải giải quyết như chuyện nhà, việc làm, bồ bịt.... Trang của đàn anh fandung thì kế đó cũng ngụ. Và, sau giấc ngủ thì đã vừa cựa mình mở mắt dòm thiên hạ bằng “Lời xin lỗi chân thành gửi tới tất cả mọi người đã ủng hộ... trong đó đàn anh sụt sùi kể lể rằng “Thật sự trong thời gian vừa qua mình có một vài chuyện phải suy nghĩ, về công việc, cũng như tương lai của bản thân, vì thế mà mình không còn đủ thời gian lo nghĩ cho BlOg…” kết luận rằng đàn anh hứa sẽ lại dạy dỗ bà con.

Haha, hai đàn anh nọ không ai biểu ai mà cùng đồng loạt mà rằng nay tuổi tui đã đủ lớn khôn bá má hỏng nuôi nữa mà phải ra đời sống tự lập, đã tới thời kỳ tự lo cơm gạo hai bữa hàng ngày nên tui hỏng có thời gian để online… vậy hãy chờ tới khi tui kiếm đặng việc mần ở công ty trách nhiệm hết hạn mô đó để tui đã có lãnh lương hàng tháng khỏi đói rồi thì tui sẽ trở lại mần thầy cho mấy người nữa nha. Ặc ặc.

Nhân tiện đây, thằng em út phuongngugia này từng từ nghèo đói mà đàng hoàng vươn tay thò vô túi thiên hạ để lấy tiền về nuôi vợ con đầy đủ nên dám xin có lời vàng ngọc cho mấy đàn anh nè, ta đang sống trong bối cảnh xã hội không có khuôn thước nào ráo trọi, dù có hai anh thì bà con cũng làm giàu mà cho dù hỏng có hai anh vậy thiên hạ vưỡn cứ mần giàu như thường, việc của hai anh là thích nghi sao cho khéo với quy luật vận động của cuộc sống, hai anh mần răng mà đặt được một chưn vô guồng quay, khi đó bánh xe mần giàu của thiên hạ khi quay là nó sẽ kéo ta đi muốn cưỡng lại cũng hỏng đặng, chừng ráp vô khớp cái "kịch" rồi thì hai anh ung dung dư thời gian đi rong chơi như em út đã từng hay lại tiếp tục lên mạng dạy bá tánh mần bờ lốc mặc lòng.

Vậy đó, kiếm tiền cũng dễ thôi mà chớ có chi đâu khó, em út đây nói vậy có phải hôn hai đàn anh.
Print
 
Lên đầu trang