Home
  
Search từ khóa phuongngugia           English alternative text
Image alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text alternative text

Tìm trên Google.com         Tìm trong Site này

 Trước tiên xin hãy đọc lời ngỏ này 

Lan man chiều thứ bảy


Xin mấy anh
Bữa nay cuối tuần như mọi tuần, tui vẫn quá rảnh nên buồn tình viết bài choang mấy đàn anh nhà văn nổi tiếng một phát, làm Chí Phèo kiếm chuyện với thiên hạ cho đỡ buồn.

Lại nói, hai trang mạng blog Quê choa, của Trương Quốc Lập và trang TRƯƠNG DUY NHẤT của Trương Duy Nhất bắt chước y khuôn của các trang Bauxite Vietnam.info ; anhbasam.com để câu khách vô xem.

Đàn anh Trương Quốc Lập ngồi đếm lượt người truy cập rồi la toáng ngày này tháng đó bờ lốc của tui có tới 1 triệu người vô xem đó nha.

Đàn anh Trương Duy Nhất đâu chịu kém, ảnh chơi nguyên hàng chữ màu đỏ chạy ngang màn hình mà nổ rằng trang của ảnh trị giá bạc triệu đô Mỹ…

Là đang nói chuyện mấy trang mạng vừa nêu tên chỉ tối ngày lần mò rình rập coi có bà con nào do bức xúc chuyện chi đó mà có bài viết lên tiếng phát biểu có lời lẽ chê trách chỉ trích chánh quyền thì lập tức rinh dzìa trang bờ lốc của mình mà truyền bá để câu view.

Đố ai kiếm được trong trang blog Quê choa một bài viết trong đó câu chữ chê trách đụng chạm thẳng tới cá nhân giới chức cao cấp theo kiểu tỷ dụ như “Trong lúc các quan chức cao cấp và cơ quan tuyên giáo lo “bịt kín” những thông tin nhạy cảm ảnh hưởng đến quan hệ hữu hảo Việt Trung, đụng chạm đến đường lối chính sách, cung cách điều hành đất nước hoặc có hơi hướng “diễn biến hòa bình”…”. Cùng lắm mấy ảnh theo đóm ăn tàn bắt chước người ta la om sòm về cá nhân Đào Duy Quát, vụ biển đảo mà báo vietnamnet chính thức loan tải.

Trong trang http://truongduynhat.vnweblogs.com của Trương Duy Nhất, nếu là bài viết của tác giả thì toàn những chuyện mà ai cũng biết, ai cũng nói được, nghĩa là tui thách ai kiếm được một bài viết hay câu chữ cũa tác giả chỉ trích chánh quyền kiểu ngoài luồng theo lề trái, hay động tới những chuyện bị nhà nước xem là nhạy cảm.

Hãy kiểm điểm xem trong các trang http://bauxite Vietnam.info ; trang http://anhbasam.tk ; trang http://truongduynhat.vnweblogs.com ; trang http://quechoablog.wordpress.com , chủ mấy trang đó có bài viết có nội dung như tui vừa nêu.

Mấy tác giả ba cái trang đó chỉ chuyên bới rác lượm bịch nylon rồi cọp pi mang dzìa đặng để cho đám thành viên cánh hẩu gởi còm măng tha hồ chửi bới nói xấu tứ A tới Z rồi nức nở tâng bốc nhau nào là hay là giỏi.

Riêng trang anhbasam gì đó, hỏng biết là thứ vô danh tiểu tốt nào ngoài cái hình Avatar nhìn như thằng ăn trộm. Hơn nữa tui thấy thằng cha chủ nhân trang anhbasam còn mất dạy bố láo bố lếu mà kêu ông nhạc sĩ tiền bối gần 90 tuổi đáng bậc cha chú Tô Hải là nhát sĩ tai hổ. Lại thấy các trang của đàn em có đông mem bờ bồ bịch, lại nghe cáo khoe có số người đọc hàng triệu, thằng cha anhbasam sốt ruột nhảy vô trang của Lập "bọ" mà la lối cốt gây sự chú ý của người khác. Chưa hết đối với trang mạng Bauxite vớ vẩn thì hắn cúi đầu xin phận là tôi tớ mà nịnh nọt tôn xưng là đỉnh (cao).

Xin mấy anh nếu hỏng chịu tự đóng cửa trang mạng thi cũng đừng thèm tự gắn cho mình cái hàm “giáo sư sưu tầm” rồi tối ngày sục sạo trên các trang báo, trang mạng của người ta rồi cứ miệt mài cọp pi và pát, cọp pi rồi lại pát… bài báo bài viết của thiên hạ mang về nhà làm của như hiện nay.
Print
 
Lên đầu trang